Jennifer O'Neill, trợ lý một thời của Lady Gaga vừa đâm đơn kiện nữ ca sĩ 25 tuổi lên tòa án liên bang Manhattan (Mỹ) với lý do bà chủ cũ đã không chịu trả cho mình 380.000 đô la tiền công làm thêm giờ.

Lady Gaga. Ảnh: Zimbio

Trong đơn, Jennifer O'Neill tố công ty tổ chức tour diễn cho Lady Gaga đã không trả đầy đủ thù lao làm việc thêm cho mình trong suốt thời gian đi tour quảng bá cho album Fame Monster vào cuối năm 2009 và cả năm 2010. Người trợ lý cũ này đòi Lady Gaga phải trả cho mình 380.000 đô la cho 7168 giờ làm việc thêm.

Không những đòi nữ ca sĩ 25 tuổi trả đủ tiền công, Jennifer O'Neill còn mô tả Lady Gaga như một bà chủ độc tài. Nữ ca sĩ này luôn yêu cầu mọi thứ phải chính xác như chiếc đồng hồ báo thức. Trước thông tin về vụ kiện này, người đại diện của Lady Gaga cho rằng mọi cáo buộc "hoàn toàn không có cơ sở".

Lady Gaga phát hành album The Fame Monster năm 2009 với rất nhiều hit đình đám như: "Bad Romance", "Telephone", "Alejandro"... Tuoir diễn kéo dài 18 tháng để quảng bá cho album này mang tên Monster Ball Tour sau đó đã trở thành tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Hoàng Vy - (Theo People, CNN)