Nữ ca sĩ 24 tuổi không hiểu chuyện gì xảy ra khi một fan nữ đột ngột chạm vào vòng 1 của cô. 

 


Hôm 20/12, ngay khi rời khách sạn ở Paris, nữ ca sĩ 24 tuổi đã bị một fan nữ tấn công vòng 1. Như thường lệ, Lady GaGa xuất hiện trong trang phục hết sức kỳ quặc và lạ mắt. Bộ váy dài tha thướt màu trắng khá kín đáo, chỉ trừ có phần ngực và bụng. Người phụ nữ tóc vàng đeo găng tay da sau khi "gây án" đã lẩn vào đám đông nên Lady GaGa đành phải ngậm đắng nuốt cay cười tươi trước sự cố. 
 

Lady Gaga đang ở châu Âu để tiếp tục tour lưu diễn Monster Ball. Cuối tuần qua cô tới Paris để chuẩn bị cho show diễn của mình. Tuy nhiên, do tuyết rơi khá dày nên buổi diễn tối 19/12 đã bị huỷ bỏ. "Toàn bộ 28 chiếc xe tải chở thiết bị cho tour diễn bị chặn lại trong vòng 26 giờ do tuyết rơi quá dày. 2 nhân viên của tôi đã bị bắt vì cố gắng lái xe tới Paris để chuẩn bị cho buổi diễn trong điều kiện nguy hiểm. Điều này khiến tôi rất buồn và lo lắng. Thật không công bằng với tôi và cả người hâm mộ", Lady GaGa viết trên blog cá nhân.

Thời gian này cô cũng đang chuẩn bị cho ra mắt album mới mang tên Born This Way, một sự kết hợp giữa nhạc điện tử, metal, rock ‘n’ roll, pop và cả dance. Đĩa đơn đầu tiên trong album dự kiến sẽ ra mắt tháng 2/2011.


Hoàng Vy
- (Theo The Sun, People, JustJared)