Nữ ca sĩ 25 tuổi giới thiệu phong cách thời trang không giống ai khi đặt chân đến sân bay Sydney hôm 9/7.

Lady Gaga vừa bay tới Australia để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Town Hall ở Sydney vào ngày 13/7 tới dành riêng cho 1000 khách mời đặc biệt. Nữ ca sĩ nổi tiếng ăn mặc lập dị tiếp tục khiến nhiều người choáng váng bởi sự thay đổi phong cách đến chóng mặt.

Nếu như tại Đài Loan cách đây vài ngày, Lady Gaga trình diễn một mái tóc màu xanh lét hay hoá trang giống một con gấu trúc thì kỳ này cô nàng giới thiệu kiểu tóc độc nhất vô nhị với hai búi tóc to trên đầu mang hai màu đen - bạch kim cho đúng với phong cách của "chuột Úc". Khá thú vị là màu sắc cô chọn rất ăn nhập với màu của phi cơ riêng.

Để gây ấn tượng thêm, Lady Gaga chọn một cặp kính tròn với gọng màu trắng. Kiểu tóc này không ăn nhập cho mấy với bộ đầm dài cô mặc vốn chỉ thích hợp với các bữa tiệc hoặc sự kiện sang trọng hơn là khi di chuyển bằng máy bay. Tuy nhiên, so với những lần xuất hiện khác thì kỳ này gu ăn mặc của Lady Gaga đã ổn hơn nhiều.

Thêm một lần nữa, nữ ca sĩ 25 tuổi tỏ ra không có đối thủ trong việc sáng tạo ra những phong cách thời trang độc nhất vô nhị.

Hoàng Vy - (Theo JJ)