- Nữ ca sĩ 25 tuổi sẽ đứng chung sân khấu với Katy Perry, Eminem... trong sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh diễn ra vào ngày 13/2 tới.

Một trong những lý do khiến các fan luôn chờ đợi đến lễ trao giải Grammy là các tiết mục biểu diễn hấp dẫn của những ca sĩ hàng đầu thế giới. Đến thời điểm này đã có Eminem, Lady Gaga, Miranda Lambert, Katy Perry, Arcade Fire và Cee Lo Green xác nhận sẽ xuất hiện trên sân khấu Grammy 2011. Tuy nhiên, chi tiết việc họ sẽ biểu diễn ca khúc nào, kết hợp với ai vẫn chưa được tiết lộ.

Katy Perry và
Lady Gaga
Eminem, rapper từng 11 lần giành Mâm vàng danh giá đang dẫn đầu cuộc đua Grammy năm nay với 10 đề cử. Kế đến là Lady Gaga (6 đề cử), Cee Lo Green, Katy Perry (4 đề cử) và Arcade Fire, Miranda Lambert (3 đề cử). Sự có mặt của những nghệ sĩ được đề cử trên sân khấu Grammy với tư cách ca sĩ biểu diễn hứa hẹn một lễ trao giải vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, những người hâm mộ Britney Spears, nữ ca sĩ đang nổi như cồn với đĩa đơn mới phát hành, "Hold It Against Me" sẽ có chút thất vọng bởi hãng đĩa của công chúa nhạc Pop một thời vừa thông báo rằng Brits sẽ không biểu diễn tại lễ trao giải Grammy tới đây. Bruno Mars, Lady Antebellum và Jay-Z, những cái tên giành nhiều đề cử tại Grammy năm nay vẫn chưa xác nhận có biểu diễn tại lễ trao giải hay không.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 53 sẽ diễn ra tại Staples Center, Los Angeles vào ngày 13/2 tới. 

Hoàng Vy - (Theo People, AP, Zimbio)