Nữ ca sĩ 24 tuổi nổi tiếng lập dị giành vị trí quán quân trong danh sách 20 ngôi sao hoạt động từ thiện tích cực nhất 2010.


Lady Gaga không chỉ nổi tiếng với phục trang khác người, những ca khúc đình đám làm khuynh đảo làng âm nhạc thế giới cũng như thế giới mạng năm qua mà cô còn được nhìn nhận như một trong những ngôi sao hoạt động từ thiện tích cực nhất 2010. Giọng ca của "Poker's Face" luôn được nhắc đến như một trong những ngôi sao tiên phong trong việc bảo vệ quyền lợi của những người đồng tính.

Nữ ca sĩ Alicia Keys về vị trí thứ 2 vì những hoạt động tích cực trong việc chống lại đại dịch HIV và AIDS. Mới đây cô đã vận động hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Mỹ tham gia chiến dịch Keep A Child Alive để quyên góp 1 triệu đô la Mỹ cho tổ chức từ thiện Alicia Keys sáng lập dành cho các nạn nhân của AIDS.

Có tên trong top 10 những ngôi sao thiện tâm nhất còn có nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Đồng quê Taylor Swift, cặp vợ chồng diễn viên Ashton Kutcher - Demi Moore cùng hai bà chủ talkshow nổi tiếng bậc nhất của truyền hình Mỹ Ellen DeGeneres - Oprah Winfrey. Hai thần tượng của giới trẻ toàn cầu Nick Jonas và Justin Bieber cùng hai tài tử lừng danh Hollywood Matt Damon và Leonardo DiCaprio cũng góp mặt.

Hoàng Vy - (Theo People)