Kẻ điều khiển xe ô tô tông ngã cô gái đi xe máy trên đường Võ Chí Công cho biết mình đang công tác tại Bộ Công an và không 'cố tình bỏ chạy' khi gây ra tai nạn.

Video: Cô gái điều khiển xe mô tô bị ô tô tông ngã xuống đường phố Hà Nội

Sáng 11/11, sau khi có thông tin về chiếc xe ô tô tông ngã cô gái giữa đường phố Hà Nội rồi rồ ga bỏ chạy là xe ô tô mang biển kiểm soát tỉnh Thái Bình, PV đã tìm về nhà được cho là chủ nhân của chiếc xe nói trên.

Thông tin từ người nhà cung cấp, người điều khiển xe ô tô nói trên là Vũ Xuân Tâm (SN 1984, xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình). Tâm là người đã điều khiển xe Innova, mang BKS: 17A-022.79 gây ra vụ tai nạn sáng 7/11 trên phố Hà Nội.

Lần theo số điện thoại, phóng viên đã liên hệ và trao đổi qua điện thoại với Vũ Xuân Tâm. Tâm cho biết, chiếc xe nêu trên là của bố đẻ anh đăng ký mang tên Vũ Xuân Tám.

Sáng 7/11, Tâm có mượn xe của bố để chở người em ra sân bay Nội Bài. Do chỉ còn 15 phút nữa là đến giờ bay nên anh có đi vội.

Đến đoạn đường nơi xảy ra tai nạn, Tâm vượt chiếc xe đi phía bên phải đường và thiếu quan sát nên có va chạm với một xe mô tô do người phụ nữ điều khiển.

{keywords}

Chiếc xe lấn làn đã tông phải xe mô tô do cô gái điều khiển đi cùng chiều

Thấy vậy, Tâm đã tấp vào bên phải đường dừng lại quan sát. Khi thấy người phụ nữ không sao và người em giục đi nhanh kẻo trễ giờ bay nên Tâm điều khiển xe đi luôn.

“Chứ không phải tôi cố tình bỏ chạy. Cư dân mạng người ta bức xúc là đúng thôi” – Tâm thừa nhận.

{keywords}

Ảnh cắt từ clip

Sau khi báo chí phản ánh, Tâm cũng đã liên hệ với Đội CSGT nơi xảy ra vụ tai nạn và được biết người phụ nữ điều khiển xe không sao.

Ngoài ra, Tâm cũng cho biết thêm, hiện anh đang công tác tại Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46) – Bộ Công an.

Trước đó, bức xúc về ý thức của tài xế điều khiển chiếc Toyota Innova gây tai nạn cho cô gái đi xe máy trên đường rồi tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường, cộng đồng mạng đã cùng nhau chia sẻ thông tin lên rất nhiều diễn đàn, mạng xã hội với mục đích truy tìm người tài xế vô ý thức trên.

Chỉ sau hai ngày, thông tin của chủ nhân chiếc Innova trên được cho là ở xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Như đã đưa tin, ngày 7/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc xe máy do một cô gái điều khiển bị xe ô tô đi ẩu trên đường Võ Chí Công (Hà Nội) tông phải.

Theo những thông tin trong camera hành trình của chiếc ô tô đi phía sau ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng.

Sau cú va chạm, cô gái lồm cồm bò dậy trong trình trạng choáng váng, chưa hết sợ hãi sau cú va chạm bất ngờ. Người đàn ông đi xe máy ngay phía sau cô gái cũng ngã nhoài.

Đoạn video trên đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc khi chiếc xe gây tai nạn rồi tăng ga bỏ chạy, để mặc nạn nhân giữa đường.

(Theo VTC News)