Cụ thể, vào ngày 19/5 vừa qua, trong lúc Latonya Lark cùng anh trai của mình là Kevin Grant đang lái xe trên đoạn đường gần công viên Harry Truman Parkway ở Savannah, thì bất chợt một vật thể lạ từ đâu bay đến và đập thẳng vào kính lái của xe.

{keywords}
 Chú rùa bay thẳng vào kính lái khiến kính xe bị vỡ nát. Nguồn: CNN.


“Ban đầu tôi cứ nghĩ rằng đó là một viên gạch đang bay về phía xe của mình và ngay lập tức giảm tốc độ lại”, Lark chia sẻ. Tuy nhiên chỉ vài giây sau, “viên gạch” kia đã lao thẳng vào kính lái của xe và tạo nên một tiếng động lớn “nghe như tiếng bom nổ”. Cú va chạm đã khiến kính lái xe bị vỡ và nhiều mảnh vụn kính đã rơi khắp người hai anh em.
Lúc này sau khi hoàn hồn cả hai anh em mới nhận ra đây là một chú rùa chứ không phải viên gạch như họ nghĩ. Anh trai Lark cho biết nếu cô không giảm tốc độ khi phát hiện chú rùa thì có thể chú rùa sẽ bay xuyên qua được kính lái và đập thẳng vào mặt mình.

{keywords}
Chú rùa đã chết sau cú va chạm hi hữu này. Nguồn: CNN.


Chia sẻ với tờ CNN, cảnh sát quận Chatham cho biết hiện vẫn chưa thể xác định được chú rùa này xuất hiện từ đâu và làm sao mà nó có thể bay lên và đâm sầm vào kính lái của xe như vậy. Nhiều người tin rằng chú rùa này bị một xe khác chèn vào khi đang băng qua đường, khiến chú ta bị hất lên và văng về phía sau.
Được biết hai anh em Lark chỉ bị xây xước nhẹ do mảnh kính vỡ văng vào người, tuy nhiên chú rùa lại kém may mắn hơn khi không thể qua khỏi. “Điều này thực sự đáng buồn”, Lark chia sẻ.
Mai Lý (Theo CNN)

Rẽ nhầm đường, người phụ nữ bị phát hiện ăn cắp xe

Rẽ nhầm đường, người phụ nữ bị phát hiện ăn cắp xe

Chỉ vì một lần rẽ nhầm đường mà người phụ nữ đã phải trả một cái giá đắt cho hành động phạm pháp của mình.