Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Reddit ghi lại cảnh chiếc xe bán tải màu trắng Dodge Ram đang chạy nhanh trên đường, bất ngờ lấn làn ngược chiều và tông trúng xe khác. 

Xem video:

 

Rất may chiếc xe màu đen bị tông trúng đã kịp đánh lái sang bên đường và tài xế xe là một cô gái đã không bị thương. Nhưng chiếc xe của cô ấy cũng bị hỏng khá nặng ở phía đầu xe. Về phần chiếc bán tải cũng bị vỡ nát một phần đầu xe sau khi tông trúng xe SUV đen ở tốc độ khá cao. 

Đoạn video hiện đang gây bão mạng xã hội Reddit, nhiều tài khoản sử dụng mạng này bình luận chỉ trích hành động lái xe ngang ngược kiểu "cướp đường" của tài xế xe bán tải. Một số nhân chứng còn cho biết, tài xế này gây tai nạn do đang sử dụng điện thoại để nhắn tin trong quá trình lái xe. 

Dù vụ va chạm không gây thiệt hại về người. Nhưng đây cũng là một hồi chuông cảnh báo cho những ai lái xe không chú ý. Đặc biệt là sử dụng điện khoại khi đang di chuyển ở tốc độ cao. 

Hoàng Anh (Video: Celli579/Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Tình huống nóng: Tài xế bẻ lái nhanh tránh được xe máy sang đường ẩu

Tình huống nóng: Tài xế bẻ lái nhanh tránh được xe máy sang đường ẩu

Sang đường ẩu, cô gái đi xe máy suýt bị chiếc xe buýt đang chạy nhanh trên đường tông trúng.