Cụ thể, các mức điều chỉnh cụ thể như sau:

{keywords}
 

Với cam kết đồng hành cùng khách hàng, Lalamove Việt Nam kỳ vọng quyết định điều chỉnh cước phí dịch vụ sẽ giúp khách hàng giải quyết một phần gánh nặng chi phí, góp phần đưa doanh nghiệp vượt qua thử thách. Đặc biệt, việc điều chỉnh cước phí này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng hiệu quả hơn cơ hội gia tăng lợi nhuận khi hoạt động kinh doanh bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm.

{keywords}
 

Ông Nguyễn Đức Lợi - Giám đốc Điều hành Lalamove Việt Nam chia sẻ: “Năm 2020 đã xảy ra rất nhiều biến động cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ hộ kinh doanh cá thể. Quyết định điều chỉnh cước phí vận chuyển xe máy chính là một phần trong chiến lược của Lalamove Việt Nam nhằm chia sẻ khó khăn cùng các khách hàng trong bối cảnh kinh tế nhiều thử thách. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều giải pháp vận chuyển tối ưu để hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng tại Việt Nam.”

{keywords}
 

Lalamove là công ty công nghệ tiên phong cung cấp các giải pháp giao hàng siêu tốc dành cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hoạt động tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2017, Lalamove đang vận hành hệ thống đối tác tài xế đông đảo là các chủ xe tải, xe van, xe bán tải và xe máy tại Hà Nội và TP.HCM, hỗ trợ giải quyết hiệu quả bài toán giao nhận thuận tiện và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và nguồn lực.

(Nguồn: Lalamove)