{keywords}
Lâm Bảo Châu dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè của NTK Công Trí tối 18/12. Anh đi một mình mà không có Lệ Quyên bên cạnh. Thời gian qua, cặp đôi được giới giải trí quan tâm khi công khai chuyện tình cảm và dọn về sống chung. Nam diễn viên 28 tuổi sắp tới sẽ xuất hiện trong một số tập của phim Thương ngày nắng về hiện đang được khán giả quan tâm.
{keywords}
Võ Hoàng Yến đã trở về Việt Nam sau vài tháng ở Mỹ thăm bạn trai. Hội chị em thân thiết gồm Mâu Thủy, Minh Tú vui mừng khi hội ngộ đàn chị. Mâu Thủy khá thân thiết với Hoàng Yến và từng có nhiều dự án chung về hình ảnh.
{keywords}
Minh Tú chụp hình cùng NTK Công Trí. Cô giáo catwalk của Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà được khán giả yêu mến vì tích cách hài hước và hay chọc đùa. Cô từng khẳng định sẽ công khai bạn trai và làm đám cưới nếu Thùy Tiên lọt vào Top 3 Miss Grand International, nên khi đàn em đăng quang, tên Minh Tú bị cộng đồng mạng "réo" suốt để thực hiện lời hứa.
{keywords}
Hà Anh và Tuyết Lan - học trò của cô từ mùa đầu tiên của Vietnam's Next Top Model. Cả hai từng ồn ào về mâu thuẫn quan điểm từ chương trình nhưng sau nhiều năm, cả 2 đã trở lại mối quan hệ bình thường.
{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng là người bạn thân thiết của NTK Công Trí. Cô và Hồ Ngọc Hà là người đảm nhiệm khá nhiều lần thực hiện hình ảnh cho các BST của anh.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân tự tin với bộ cảnh gợi cảm giữa thời điểm vướng vào lùm xùm. Trưởng FC của Khánh Vân bị tố chê bai, chỉ trích các người chị em thân thiết của Khánh Vân trên mạng xã hội.
{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê khác lạ với thiết kế đầm ôm sát .
{keywords}
Vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi tình tứ bên trong nhau sự kiện. Họ thường xuất hiện chung trong các sự kiện của những anh em, bạn bè thân thiết.
{keywords}
Tóc Tiên cũng có mặt trong sự kiện. Cô được mệnh danh là tắc kè hoa vì nhiều ý tưởng hình ảnh táo bạo, sinh động, liên tục biến hóa.
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đảm nhiệm mở đầu màn 1 của BST. Cô là một trong những người đẹp GenZ luôn được đảm nhận vị trí quan trọng trong show diễn của người anh đồng hương.
{keywords}
Kết show màn 1 là sự góp mặt của siêu mẫu Minh Tú. Người đẹp luôn tạo cho người xem sự ổn định, chắc chắn trong từng bước catwalk.
{keywords}
Tuyết Lan góp mặt với vị trí first face màn 2 của BST. Cô sang Singapore công tác từ tháng 3/2020. Cô kẹt lại đây 2 năm khi dịch Covid-19 bùng phát. Sau 2 năm mới quay lại, cô liên tục được các tạp chí thời trang săn đón và đắt show chụp ảnh bìa, lookbook. 
{keywords}
Hoàng Thuỳ chốt hạ màn 2 của show catwalk và thu hút trọn mọi ánh nhìn với chiếc đầm đen suông, chi tiết tay áo phồng cầu kỳ tỉ mỉ.
{keywords}
Á hậu Lệ Hằng là first face màn 3 của bộ sưu tập. Từng là một người mẫu, sau đó lấn sân thi hoa hậu và giành được ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tại Philippines.
{keywords}
Khoảnh khắc đẹp của H’Hen Niê trên sân khấu. Cô được chọn làm vedette màn 3 của bộ sưu tập.

Đ.N

Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh ấn tượng trong thiết kế của Công Trí

Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh ấn tượng trong thiết kế của Công Trí

Nhà thiết kế Công Trí mới ra mắt bộ sưu tập được đăng tải trên Vogue Runway theo lịch trình tuần lễ thời trang quốc tế.