- Tin sao Việt 2/10: Ngày 30/9, Lâm Chấn Huy và bạn gái 9x đã bí mật tổ chức đám cưới tại quê cô dâu ở Đồng Xoài - Bình Phước.

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang chỉ yêu mình con tôi'

{keywords}
Ngày 30/9, ca sĩ Lâm Chấn Huy đã làm lễ đính hôn cùng bạn gái 9X tại Bình Phước, quê cô dâu. Trong buổi tối cùng ngày, cặp đôi tiếp tục tổ chức lễ cưới khá đơn giản. Lâm Chấn Huy tên thật Hoàng Văn Hiệp, sinh năm 1981 tại Hà Tĩnh. Cô dâu Thu Hương sinh năm 1993, hiện làm nghề kinh doanh tự do.

 

{keywords}
Trước đó, Lâm Chấn Huy cũng tung ra bộ ảnh cưới đầy lãng mạn của mình cùng vợ.

 

{keywords}
Ngày 1/10, Phạm Anh Khoa đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt MV mới của ca sĩ Quốc Thiên, đây cũng là lần đầu anh xuất hiện trước truyền thông sau 4 tháng bị tố gạ tình. Nam ca sĩ trông khá gầy và ngồi khá xa ở phía sân khấu, tránh tiếp xúc với nhiều người và truyền thông.

 

{keywords}
Chồng Ngọc Lan - diễn viên Thanh Bình chia sẻ về quá khứ khổ cực, làm đủ mọi nghề để kiếm sống: "Thằng Bình! Nó đã từng ở dưới đáy vực không biết bao nhiêu lần rồi. 18 tuổi xuống Sài Gòn với một cái ba lô vỏn vẹn 3 cái áo, 2 cái quần. Lăn lộn với đủ các thành phần của xã hội, nếm trải bao cay đắng mùi đời ở cái xứ này. Trước đó, 14 tuổi đã từng xách vali bỏ đi vá lốp xe đạp ở Nhơn Trạch, Đồng Nai với cuốn hộ khẩu photo, lăn lộn tả bí lù nghề ở đất này rồi. Thử hỏi nó còn sợ cái gì ở đây nữa, có chăng nó chỉ sợ lòng người khó đoán, tâm địa nham hiểm mà thôi! Riêng từ ngày dấn thân vào nghiệp diễn, nó làm từ thằng chở đạo cụ, phục trang, thư ký, trợ lý... có gì mà nó chưa làm! Vậy mà khi gặp chút trở ngại người ta lại coi nó như một thằng nhóc lèo tèo không biết gì. Bạn ơi, bạn hãy nhìn vào cái tôi đã làm để hiểu thêm về tôi chứ bạn đừng lấy suy nghĩ của mình làm thước đo về tôi. Cái gì cũng có ý nghĩa và lý do của nó. Nếu bạn thật sự tốt thì bạn không cần đến bất kỳ sự hỗ trợ nào đâu".

 

{keywords}
Mới đây, quản lý của Khả Ngân chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên với đôi mắt sưng húp trên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Sẽ không sao đâu, cố lên". Anh cho biết do Khả ngân sử dụng thuốc nhức đầu giả nên bị dị ứng gây sưng mắt, mệt mỏi.

 

{keywords}
Về phía Khả Ngân, cô cũng đăng tải một dòng trạng thái để trấn an người hâm mộ. Nữ diễn viên chia sẻ lại cảnh quay khóc nức nở của nhân vật Hoài Phương do cô thủ vai trong phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt: "Nói thiệt với mấy huynh đệ, chuyện là vầy. Đây là cảnh khóc đầu tiên mà Phương làm lúc bắt đầu quay phim. Nguyên ngày hôm đó toàn đóng cảnh cười đùa, thoải mái. Khi trời sập tối là Phương cũng hết cảnh để quay rồi, mừng ơi mừng tưởng được về rồi, đùng cái anh đạo diễn Bửu Lộc nói: 'Thôi còn sớm quá, quay thêm cảnh khóc trước đi, để hôm sau toàn quay cảnh nặng sẽ mệt hơn đó'. Phương ngậm ngùi: 'Dạ'. Thế là cảm thấy tủi thân đau khổ, khi mấy anh chị khác được về sớm, quá đúng tâm trạng 'ức' nên khóc ngon lành một shot một ăn ngay".

 

{keywords}
Mới đây, diễn viên Hiệp Hòa đã đến thăm mẹ con diễn viên Mai Phương. Hình ảnh Mai Phương tươi cười ăn uống và vui đùa bên con khiến cho nhiều người hâm mộ an tâm phần nào.

 

{keywords}
Hậu đám cưới, Trường Giang gửi lời cảm ơn đến mọi người đã giúp đỡ, hỗ trợ và gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ chồng anh. Tuy nhiên, điều gây chú ý cho khán giả là hành động của Nam Em đã nhấn nút 'Like' dòng trạng thái của nam danh hài. 

 

{keywords}
Trước hành động của Nam Em, nhiều người cho rằng, người đẹp vẫn chưa quên được Trường Giang.

 

{keywords}
Hari Won tiết lộ để có thể tham dự được đêm nhạc của thần tượng So Hyang - nữ ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc, vợ chồng cô đã sắp xếp lịch từ 3 tháng trước và phải bay ra Hà Nội.

Lưu Hằng

'Hậu duệ mặt trời' tập 5, 6: Vừa chia tay Song Luân, Khả Ngân bị gạ tình

'Hậu duệ mặt trời' tập 5, 6: Vừa chia tay Song Luân, Khả Ngân bị gạ tình

Trong tập 5, 6 của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, bác sĩ Hoài Phương đã chủ động chia tay Đại úy Duy Kiên vì tính chất công việc. Sau đó, nữ bác sĩ xinh đẹp bị giám đốc bệnh viện gạ tình.

Khả Ngân, Sĩ Thanh ngã sấp mặt xuống đường cùng loạt hàng hiệu

Khả Ngân, Sĩ Thanh ngã sấp mặt xuống đường cùng loạt hàng hiệu

Khả Ngân, Sĩ Thanh thực hiện thử thách “Falling Stars Challenge” (ngã cùng siêu xe) của hội nhà giàu thế giới cực kỳ hài hước. Diva Hồng Nhung trở lại rạng ngời sau khi bị chê nhan sắc xuống cấp.

Lê Phương mang lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương ra đùa cợt

Lê Phương mang lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương ra đùa cợt

Lê Phương xuất sắc giành cúp Ơn giời, cậu đây rồi mùa 5, tập 2 sau khi vượt qua căn phòng của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa.