Theo Sina đưa tin, trang Weibo và phòng làm việc của Lâm Chí Linh đã đăng tải thông báo về hành vi chụp lén và tiết lộ thông tin cá nhân của cô trước đó.

Tờ thông báo biểu thị thái độ gay gắt về hành vi chụp lén và tiết lộ thông tin cá nhân của nghệ sĩ, phía Lâm Chí Linh cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, đồng thời kêu gọi mọi người tôn trọng đời sống riêng tư của nghệ sĩ, cùng nhau kiến tạo một môi trường tốt đẹp.

{keywords}
Thông báo được Lâm Chí Linh đăng tải trên trang Weibo cá nhân.

Ngày 31/7, trên mạng Internet xuất hiện hình ảnh chụp lén Lâm Chí Linh và những thông tin cá nhân của cô. Cô cho biết, người chụp lén đã theo dõi tài xế, thông qua những bức ảnh chụp lén, biết được thông tin cá nhân của cô. Cộng đồng mạng cũng bày tỏ thái độ gay gắt trước hành vi chụp trộm này.

Trước đó, có một nguồn đưa tin tài xế của Lâm Chí Linh dừng trước một bệnh viện nhi, đưa tài liệu cho một cô gái áo blouse trắng. Cô gái là hộ lý của một bệnh viện sinh sản lớn, đồng thời cũng là một thành viên của đoàn điều trị sinh sản, nên có suy đoán rằng Lâm Chí Linh đi chữa trị sinh sản. Cô đã từng thụ tinh nhân tạo 3 lần, kỹ thuật lần gần đây nhất thích hợp với tình trạng từng để đông trứng nhiều năm trước của cô. Nếu thành công, rất có thể năm tới Lâm Chí Linh có thể làm mẹ.

{keywords}
Thông báo bày tỏ sự khiển trách gay gắt của Lâm Chí Linh có lẽ là một lời thức tỉnh với những kẻ chụp trộm và đánh cắp thông tin cá nhân của nghệ sĩ.

Những thông tin cá nhân của Lâm Chí Linh bị tiết lộ khiến người hâm mộ rất bức xúc. Thông báo của Lâm Chí Linh trên weibo về hành vi xâm phạm đời tư cá nhân của nghệ sĩ cũng là vấn đề nhức nhối của những nghệ sĩ khác.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thu Vũ

Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2 mừng sinh nhật

Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2 mừng sinh nhật

Vào sinh nhật lần thứ 47, á hậu Trịnh Kim Chi được chồng doanh nhân tặng biệt thự cùng lời ngọt ngào như lúc mới yêu.