Được biết, đời sống tình dục thỏa mãn là yếu tố quan trọng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Xin bác sĩ tư vấn bí quyết để cả hai vợ chồng cùng thỏa mãn chuyện "tế nhị" này.
 
Thái Thị Hoa
(Sơn La)

Bí quyết đầu tiên là cả hai đều phải cố gắng, hỗ trợ cho nhau cùng thỏa mãn chuyện chăn gối. Hãy tập lên lịch "yêu" để tránh các lý do không muốn như mệt mỏi, khó chịu, không vui… Khi vào cuộc cũng chớ "làm" qua loa, chiếu lệ. Nếu là vợ chồng lâu năm, những màn yêu lãng mạn sẽ giúp cả hai tìm lại cảm giác nồng nhiệt như thuở ban đầu.


Các cặp vợ chồng cũng đặc biệt chú ý tới không gian riêng tư, tránh các tác động ngoại cảnh ảnh hưởng không tốt đến cuộc yêu. Thông thường, khi "hành sự", bạn nên khóa trái phòng ngủ, tắt điện thoại di động, máy tính, tivi… để cuộc "ân ái" diễn ra suôn sẻ.

Nếu muốn có đời sống tình dục nóng bỏng như thời trẻ, hãy "yêu" nhanh chóng vào buổi sáng. Luôn thể hiện mình trong nhiều phong cách khác nhau, giữa cách "yêu" truyền thống và cách "yêu" phiêu lưu để tránh nhàm chán. Luôn luôn giao tiếp để biết suy nghĩ, cảm nhận của nhau để cùng hỗ trợ giúp cả hai tin tưởng, thân thiện thì đời sống tình dục sẽ trung thực và đủ đầy hơn!

Hãy quan tâm đến hình thức và vệ sinh cá nhân. Phụ nữ nên trang điểm nhẹ cả khi ở nhà để luôn tươi tắn, hấp dẫn, giúp chồng duy trì được tâm trạng tốt.  

Theo BS. Lê Quân
(Gia đình)