Theo BS sản phụ khoa CK1 Trần Thị Minh Hoa - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình, mất cân bằng nội tiết tố nữ xảy ra khi cơ quan sản xuất nội tiết tố nữ hoạt động quá mức hoặc hoạt động kém khiến cho lượng hormone của nữ giới bị thừa hoặc thiếu. Ngoài ra, nếu một cơ quan trong hệ nội tiết bị tổn thương ví dụ như có khối u cũng sẽ dẫn đến tình trạng trên.

{keywords}
 BS.CKI sản phụ khoa Trần Thị Minh Hoa, PGĐ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình

BS. Trần Thị Minh Hoa cũng chỉ ra những triệu chứng thường gặp và dễ nhận biết của tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ bao gồm: Chu kỳ kinh nguyệt thay đổi, không đều; đau bụng, mỏi lưng, căng tức vú khi đến kỳ kinh nguyệt; bốc hỏa, khô âm đạo, giảm ham muốn, xuất hiện đồi mồi, vết chân chim, da nhăn… ở phụ nữ tiền mãn kinh; vú xuất hiện các khối u xơ, u nang, sờ vào thấy cứng và đau.

Để cải thiện tình trạng này, theo bác sĩ Hoa, sinh hoạt điều độ, lành mạnh và ăn uống những chất béo tốt là điều quan trọng. Những lưu ý trong sinh hoạt và ăn uống phụ nữ cần biết bao gồm: Ngủ đủ giấc vào ban đêm, nên đi ngủ sớm trước 10h đêm; hạn chế sử dụng thuốc tránh thai, đặc biệt là thuốc tránh thai khẩn cấp; tập thể dục thường xuyên; bổ sung các chất béo tốt như omega3, omega6 có nhiều trong cá béo, dầu hạt lanh, dầu đậu nành, quả óc chó...

Theo BS. Hoa, để cải thiện các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh, phụ nữ có thể kết hợp sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe GLA có chứa gamma linolenic acid được chiết xuất từ dầu hoa anh thảo và vitamin E tự nhiên.

BS. Hoa cho biết dầu hoa anh thảo với hoạt chất chính là gamma linolenic acid (một loại omega6) có tác dụng hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, đau tức vú khi đến kỳ kinh nguyệt; tăng khả năng thụ thai; giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh như bốc hỏa, khô âm đạo, da nhăn nheo; ngăn chặn, làm giảm số lượng và kích thước của các khối u xơ, u nang tuyến vú.

{keywords}
 Dầu hoa anh thảo

 

{keywords}

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe GLA

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược phẩm Zifam-CMPS của Úc. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin sản phẩm bằng cách quét mã vạch trên phần mềm icheck.

{keywords}
 Khách hàng có thể check thông tin sản phẩm trên iCheck

 

Sản phẩm chính hãng được bán tại website gla.com.vn, trang fanpage GLA-Trọn Vẹn Tuổi Xuân hoặc liên hệ tổng đài 1800 28 28 79 của công ty Rồng Vàng.

GPQC số: 02455/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhà sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Contract Manufacturing & Packaging Service Pty Ltd. Địa chỉ: 20-22 Long street, Smithfield, NSW 2164, Sydney, Australia.

Nhà phân phối: Công ty TNHH dược phẩm Rồng Vàng. 

Địa chỉ: Phòng 4A, tầng 4 tòa nhà Sông Đà 1, ngõ 165 đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

(Nguồn: Công ty TNHH dược phẩm Rồng Vàng)