Trong quan hệ tình dục, nhiều thói quen tưởng chừng vô hại nhưng có thể làm “triệt tiêu” ham muốn ái ân giữa hai người. Vậy, đâu là những điều bạn cần quan tâm ở chốn phòng the?

Đừng mang ti vi vào phòng ngủ
Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Ý cho biết, phòng ngủ của những cặp vợ chồng có đặt ti vi thường có tần suất yêu giảm bớt một nửa so với phòng ngủ của các cặp vợ chồng không có ti vi. Ti vi được xem là một trong những “thủ phạm” có nguy cơ hủy diệt ham muốn tình dục, như khi xem những bộ phim hành động, bạo lực thì cảm xúc yêu của hai người cũng chịu tác động một cách tiêu cực. Thực tế cho thấy, điều này làm ham muốn tình dục bị suy giảm chiếm khoảng một phần ba ở các cặp vợ chồng. Vì thế, bạn có thể đặt ti vi ở bất cứ phòng nào trong nhà, ngoại trừ phòng ngủ.
Không nên mang tivi vào phòng ngủ.

Hòa hợp trên giường
Cần bảo đảm rằng, vợ chồng bạn luôn hòa hợp khi làm “chuyện ấy”. Nếu chưa làm được điều này, bạn nên áp dụng lời khuyên trên như cơ hội để tăng thêm cảm giác thân mật giữa hai người để từ đó, quan hệ tình dục giữa đôi bên được thoải mái hơn.
 
Cho bọn trẻ đi ngủ
Thu xếp để con cái ngủ trong phòng riêng của chúng, ngay cả khi con bạn còn nhỏ cũng nên tập thói quen tốt này. Nhờ đó, khi bước vào phòng ngủ, vợ chồng bạn sẽ có một "cuộc yêu" trọn vẹn. Không nên cho bọn trẻ ngủ chung giường, nếu bạn càng nhượng bộ sẽ càng khó về sau.
 
Cùng nhau tắm
Điều này giúp mang lại cảm giác thư giãn và tâm trạng thoải mái cho cả hai. Hãy nhớ rằng, sự sạch sẽ có liên quan mật thiết với tình dục. Mùi hương gợi dục hay một ngọn nến lung linh cũng cần được tận dụng khi làm “chuyện ấy”.
Cùng tắm và thư giãn bên nhau.

Trang phục gợi cảm
Trang phục ngủ hay không mặc gì cả đều giúp kích thích cảm giác yêu. Hình ảnh gợi cảm của bạn sẽ làm “chuyện ấy” thêm hưng phấn.
 
Yêu theo giờ
Thứ Tư là ngày lý tưởng của bạn, điều này chiếm khoảng 40% dựa trên 8.000 ý kiến thăm dò. Lượng cortisol tự nhiên tăng cao vào ngày thứ Năm. Nó giúp kích thích những hormon giới tính của nam và nữ vào buổi sáng sớm. Đây là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy”. Bạn hãy gạt bỏ những công việc mệt nhọc vào ngày thứ Sáu để tận hưởng cảm giác thư giãn vào cuối tuần và làm “chuyện ấy”. Vì đây là thời điểm cơ thể cảm thấy hưng phấn mạnh mẽ nhất. Những ngày thứ Bảy là lúc thích hợp nhất nếu bạn muốn có thai khi quan hệ. Cảm giác thoải mái và muốn gần gũi bên nhau cũng thích hợp vào thời điểm của ngày Chủ nhật.
 
Tàn cuộc yêu
Ăn uống chút gì đó sau khi tàn "cuộc yêu".

Điều cần thiết sau khi làm "chuyện ấy" là ăn uống chút gì đó. Khi cả hai đang trong tâm trạng mệt mỏi, thường cảm thấy đói bụng và khát nước. Nhiều người thường vào bếp tìm nước uống để giải tỏa cơn khát và nạp thêm năng lượng sau cuộc yêu cuồng nhiệt.
Theo Phunuonline