Làm lễ tang xong, cả gia đình hoảng hồn thấy người được đưa ma mở cửa bước vào nhà - 1

Gia đình Sunarto làm tang lễ, chôn cất người thân mà  không biết người đàn ông Indonesia còn sống.

Theo Jakarta Post, cảnh sát trưởng khu vực, Ali Kantha, xác nhận vụ việc là có thật. “Đây là sự thật, có một sự nhầm lẫn”.

Người đàn ông tên Sunarto, 40 tuổi, dân làng Gesikan ở Grabagan được xác định đã chết sau một vụ tai nạn xe máy thảm khốc ở Đông Java vào ngày 7.10. Người lái xe máy tử vong tại hiện trường trong tình trạng không mang theo giấy tờ tùy thân. Thi thể bị biến dạng đến mức rất khó nhận diện. Chiếc xe được đăng ký dưới tên Sunarto nên người ta nghĩ rằng người đàn ông này là nạn nhân.

Cảnh sát khu vực ngay lập tức thông báo với gia đình Sunarto về vụ tai nạn. Thi thể được đưa về gia đình lúc 12 giờ trưa và đám tang hoàn tất lúc 3 giờ chiều. “Gia đình đã rửa sạch thi thể trước khi đem chôn cất và họ không hề nghi ngờ rằng đó có phải Sunarto hay không”.

7 giờ sau, tức là 10 giờ tối, Sunarto mở cửa vào nhà khiến ai cũng hoảng hốt. Sunarto nói mình đang đi làm xa nhưng phải tức tốc về nhà khi nghe thông báo về vụ tai nạn.

Người đàn ông này giải thích mình nợ nạn nhân tên Wariim một khoản tiền, và giao xe máy cho người này để gán nợ. “Chuyện đó xảy ra cách đây 3 tháng”, cảnh sát cho biết.

Cả Sunarto và Wariim đều làm việc ở cùng một khu vực. Sunarto là công nhân xây dựng còn Wariim là người lái xe xích lô.

Cảnh sát nói nhầm lẫn đã được giải quyết với hai gia đình. Gia đình Wariim nói họ không muốn đưa thi thể đi nơi khác. “Gia đình nạn nhân đã nắm được vấn đề. Họ chỉ yêu cầu thay bia mộ cho phù hợp với tên người chết”, cảnh sát nói.

Người đàn bà Sài Gòn 5 lần 'chết đi sống lại', cả đời hẩm hiu

Người đàn bà Sài Gòn 5 lần 'chết đi sống lại', cả đời hẩm hiu

Hai mẹ con tôi lượm ve chai nuôi đứa con khờ khạo trong nhiều năm. Cứ ngỡ rằng, thôi thì cuộc sống như vậy cũng được rồi, có ngờ đâu...

Theo Dân Việt