Một trong những streetwear nổi bật tại Việt Nam

NOW có mặt tại TP.HCM từ năm 2018 và ngay từ bước chân đầu tiên, NOW đã xác định lối đi riêng cho mình đó là các dòng sản phẩm streetwear với họa tiết, hình ảnh độc đáo, lồng ghép với những thông điệp lan tỏa năng lượng tích cực đến giới trẻ Việt.

{keywords}
 Mộ góc của cửa hàng NOW tại TP.HCM

Nói về hành trình khởi nghiệp và phát triển, người sáng lập NOW chia sẻ: "Needs of Wisdom được thành lập sau chuỗi ngày mình không thể tìm ra một chiếc áo thun trơn với chất lượng tốt tại chính nơi mình sinh sống. Từ đó, mình luôn thắc mắc tại sao một chiếc áo cơ bản có tính ứng dụng cao, gần như có mặt trong tủ đồ của bất cứ ai, lại ít có thương hiệu nào làm với chất lượng thật sự tốt. Và từ đây, NOW ra đời và ra mắt thị trường những chiếc áo thun trơn đầu tiên”.

Thời điểm đó, NOW là một trong những streetwear nổi bật tại Việt Nam, một trong những người tiên phong mang đến các sản phẩm phù hợp với phong cách đường phố cho giới trẻ.

Cũng giống như nhiều cửa hàng khác, NOW gặp không ít khó khăn, những thất bại với thử nghiệm mới. Sau bao nỗ lực, có thể nói NOW hiện tại là thành quả tuyệt vời của những người bạn cùng chí hướng, cùng đam mê với một mục tiêu mang tới cho giới trẻ Việt những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

{keywords}
 

Với định hướng đó, NOW tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đa dạng từ áo phông, quần dài, áo khoác, áo nỉ, mũ, áo sơ mi… Các sản phẩm đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, bởi luôn có những chi tiết đầy nghệ thuật để người mặc trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu.

{keywords}
 

Không ngừng nâng tầm chất lượng, dịch vụ

“Khi xây dựng NOW, điều đầu tiên mình nghĩ đến đó chính là khách hàng phải cảm thấy tự hào khi sử dụng sản phẩm mình. Đó chắc chắn là một điều không thể tách rời. Mình tin rằng khi khách hàng sử dụng sản phẩm của NOW sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin với chất lượng, những trang phục tại đây đủ đặc trưng, đủ khác biệt giữa sự đa dạng của thị trường này”, đại diện NOW nhấn mạnh.

Đó là lý do vì sao các trang phục của NOW được nhiều bạn trẻ ủng hộ. Những sản phẩm mang tính biểu tượng đặc trưng như: Chiếc logo đồng hồ cát, những bản Tic-tac-toe các nhân vật như Marcus, Kassidy… cũng luôn là những sản phẩm “hot” được săn lùng liên tục.

{keywords}
 

Theo đại diện NOW, bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà NOW đặt lên hàng đầu. Đội ngũ phải luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết, NOW hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng là động lực để NOW phát triển và có chỗ đứng như ngày hôm nay.

Đồng thời, NOW đang nâng cấp dần những trải nghiệm khi mua sắm tại cửa hàng, bằng cách biến nơi đây thành những trạm không gian mini, tạo cảm giác thích thú khi khách hàng đến tham quan. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng online luôn tư vấn và chăm sóc chu đáo. NOW cũng luôn tặng kèm theo những món quà mang tính kỷ niệm cho các khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh một cách triệt để.

{keywords}
 NOW đã mang đến cả phụ kiện thời trang cho các bạn trẻ

Đại diện NOW cũng cho biết, trong tương lai, NOW sẽ luôn giữ vững kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập, thay đổi mình để phù hợp với thị trường streetwear và mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng với giá cả hợp lý, để tất cả bạn trẻ Việt có thể tự tin diện hàng ngày.

Ngọc Minh