- Đoạn clip mà người dân quay lại, phát tán trên mạng xã hội cho thấy, lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã hành hung 1 nam sinh ngay trên đường phố.

XEM CLIP: 

Theo thông tin ban đầu, ngày 26/10 trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ngắn chỉ vài giây mô tả sự việc 1 chiến sĩ CSCĐ đã có hành vi “lên gối” đối với 1 nam sinh trên đường phố.

Cụ thể đoạn clip có cảnh xe mô tô đặc chủng của CSCĐ và 1 xe gắn máy bị ngã nằm dưới đường. Cạnh đó 2 người mặc đồng phục CSCĐ đang áp sát 1 thiếu niên, đeo kính cận, mặc đồng phục thể dục của 1 trường học.

Bất ngờ 1 chiến sĩ CSCĐ đã “lên gối” mạnh vào bụng nam sinh khiến em này khom người xuống. Sau đó chiến sĩ CSCĐ bỏ đi.

{keywords}

Hình ảnh CSCĐ "lên gối" với nam sinh được chia sẻ trên mạng xã hội, gây bức xúc. Ảnh: mạng fb

{keywords}

Khi người dân bất bình, chiến sĩ CSCĐ đã đưa nam sinh đi cấp cứu bằng xe taxi

Cạnh đó còn có 1 cô gái, được cho là bạn học của nam sinh, cũng bị té xuống đường, vừa ngồi dậy.

Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 25/10 tại đường Bến Vân Đồn, P.12, Q.4.

Vụ việc xảy ra có nhiều người dân chứng kiến; họ tỏ ra bất bình trước hình ảnh cán bộ chiến sĩ CSCĐ đánh học sinh.

Một người dân cho biết, nam sinh bị đánh có chở 1 bạn nữ đi trên xe gắn máy lưu thông trên đường. 2 chiến sĩ CSCĐ đi trên mô tô đặc chủng đã truy đuổi, đến đoạn cuối đường Bến Vân Đồn, gần chân cầu Khánh Hội thì ép sát, khiến 2 xe ngã nhào và diễn biến tiếp theo như clip mô tả.

Đáng nói sau khi xảy ra vụ việc, nam sinh bị khó thở và có dấu hiệu ngất xỉu. Khi người dân tỏ thái độ bức xúc, lực lượng CSCĐ mới chặn taxi, đưa em này đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Theo nguồn tin của P.V VietNamNet, 2 chiến sĩ CSCĐ có mặt trong vụ việc trên thuộc 1 đơn vị tuần tra đường phố của Trung đoàn CSCĐ (PK20) – Công an TP.HCM. Khi trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip trên với nhiều ý kiến bất bình, đơn vị trên đã cho xác minh làm rõ sự việc.

Linh An – Văn Châu