Tối 7/10 tại Đài Bắc, Lâm Tâm Như xuất hiện trong sự kiện ra mắt một thương hiệu trang sức với nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung dù đã ngoài tứ tuần. Theo Sina, bộ trang sức cô đeo có giá hơn 100 triệu Đài tệ (hơn 80 tỷ đồng). Bộ trang sức làm bằng kim cương, góp phần tôn lên nét đẹp quý phái của bà xã Hoắc Kiến Hoa. 

Tham dự sự kiện, Lâm Tâm Như chuẩn bị hai bộ trang phục màu tông màu đen - trắng với phong cách đối lập. Trong bộ váy trắng dài nữ tính gợi cảm một cách tinh tế, mái tóc buộc cao, nữ diễn viên khoe khéo chiếc vòng cổ đắt tiền. Bộ đồ đen có phần đơn giản bó sát eo khoe vòng hai nhỏ nhắn thon gọn một phần gạt bỏ tin đồn có bầu.

{keywords}
Lâm Tâm Như xuất hiện xinh đẹp, tươi tắn.

Tham dự sự kiện, nhiều phóng viên đặt ra những câu hỏi xung quanh đời sống hôn nhân của người đẹp họ Lâm cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa. Trả lời câu hỏi tại sao không có dự án nào đóng cặp cùng chồng sau kết hôn, Lâm Tâm Như vui vẻ chia sẻ: "Trước đó khi chưa kết hôn, chúng tôi dễ dàng diễn cùng nhau hơn. Bây giờ khi về chung một nhà rồi, thật sự rất sợ cả hai không diễn được mà chỉ có nhìn nhau cười mà thôi".

Gần đây, Lâm Tâm Như nhiều lần vướng phải tin đồn ly hôn. Dù chưa chính thức lên tiếng, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc và chụp vòng tay đôi với con gái Tiểu Cá Heo cùng mô tả ngọt ngào: "Hôm nay con đã nở nụ cười chưa?". Cô cũng tự tin khoe ảnh mặt mộc chụp cùng chồng khi cả gia đình đi du lịch. 

{keywords}
Lâm Tâm Như sản xuất dự án phim có vốn đầu tư lớn.

Trước đó, Lâm Tâm Như chia sẻ về dự án phim mới, đồng thời xác nhận có sự tham gia của Hoắc Kiến Hoa. Dự án phim Hoa đăng sơ thượng với vốn đầu tư khoảng 820 tỷ, được cô chuẩn bị trong 4 năm. Hoắc Kiến Hoa chia sẻ tham gia dự án vì vợ.

Thông tin Hoắc Kiến Hoa tái xuất màn ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2011, anh và Lâm Tâm Như hợp tác trong bộ phim Khuynh thế hoàng phi. Sau khi kết hôn, hai người chưa hợp tác chung trở lại.

Tiểu Ngọc

Hoắc Kiến Hoa nỗ lực giảm cân đóng phim hơn 800 tỷ của Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa nỗ lực giảm cân đóng phim hơn 800 tỷ của Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa cho biết, anh sẽ tái xuất màn ảnh trong dự án phim mới do Lâm Tâm Như đầu tư và sản xuất.