Trước đó, sự việc cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi vã to tiếng trên phố khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Sau đó, mỹ nhân sinh năm 1976 bỗng xóa những hình ảnh chụp chung với chồng khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn hôn nhân trục trặc.

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng khán giả vẫn nghi ngờ chuyện tình cảm giữa cô và chồng gặp vấn đề lớn.

Những khoảnh khắc gần gũi của vợ chồng người đẹp họ Lâm cùng ra về sau tiệc sinh nhật của Đào Tinh Oánh đánh tan lùm xùm ly hôn.

Sohu đưa tin, tiệc kết thúc khoảng 21h30 tối, cặp đôi gọi taxi về nhà. Khi xuống xe, Hoắc Kiến Hoa say xỉn, đi không vững, bà xã chăm sóc và dìu anh vào nhà.

{keywords}
Bức ảnh đánh tan lùm xùm ly hôn giữa cặp đôi.

Trong tiệc sinh nhật, Đào Tinh Oánh chia sẻ nhiều khoảnh khắc với bạn bè nhưng không có mặt Lâm Tâm Như. Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa vui vẻ với bạn bè không có vợ bên cạnh khiến công chúng nghi ngờ họ trục trặc nhưng loạt ảnh cặp đôi thân mật đã đánh tan tin đồn xôn xao dư luận.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 và có một con gái tên Cá Heo Nhỏ. Suốt 4 năm sống chung nhà, cặp đôi ngôi sao Trung Quốc bị bủa vây bởi nhiều thị phi, song vẫn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, chia sẻ việc nuôi dạy con gái.

Thanh Nhàn

Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cãi nhau gay gắt ngay trên phố

Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cãi nhau gay gắt ngay trên phố

Theo Sina, Lâm Tâm Như bỏ đi sau cuộc tranh luận gay gắt với chồng, Hoắc Kiến Hoa một mình lái xe về.