1. Viết thư tình cho đối phương 

Trong tình yêu thì thư tình là cách để mọi người thổ lộ tình cảm với nhau. Bức thư tỏ tình đơn giản nhất có khi chỉ là một mảnh giấy với những lời yêu thương từ người gửi đến người nhận.

Thư vừa có thể là những tấm bưu thiếp trực tuyến, thư điện tử và cả thư tay. Nhưng sẽ thật lãng mạn và ý nghĩa nếu bạn có thể tự mình viết những bức thư tay gửi cho người ấy.

Đây là một cách hiệu quả để kết nối với tình yêu của bạn, đặc biệt là trong Ngày lễ tình nhân, đây là điều bạn có thể làm để đảm bảo rằng các bạn được kết nối với nhau khi cả hai không thể ở bên nhau.

2. Gửi quà

Bên cạnh việc gửi những bức thư tình mật ngọt cho người yêu của mình, Ngày lễ tình nhân là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu gửi cho người thân yêu của bạn một vài món quà nhỏ.

Nếu bạn đang có ý định xem cùng một bộ phim vào cùng một thời điểm vào đêm tình nhân, hãy nghĩ đến việc gửi cho cô ấy bộ phim bạn muốn xem nhưng hãy đảm bảo rằng đó là bộ phim mà cô ấy sẽ thích.

Hãy nói với cô ấy rằng bạn nhớ cô ấy nhiều như thế nào và ước rằng hai người có thể trải qua những khoảng thời gian bên nhau thay vì xa cách.

Ngoài ra, hãy gửi những món quà nhỏ đến người yêu của bạn. Hoa là một món quà tuyệt vời, chẳng hạn như dâu tây phủ socola hoặc gấu bông.

Chỉ cần đảm bảo rằng tất cả những món quà đó phải phù hợp với người yêu của bạn và khiến cô ấy thích thú với chúng.   

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

3. Cùng xem một bộ phim 

Nếu hai bạn không thể ở bên nhau trong Ngày lễ tình nhân, hai bạn có thể làm điều điều gì đó cùng nhau.

Bạn có thể chọn từ bất kỳ hoạt động nào, chẳng hạn như ăn cùng một bữa ăn cùng một lúc (thậm chí chọn tạo cùng một khung cảnh cho bàn ăn của bạn) hoặc ra ngoài để ngắm các vì sao "cùng nhau" vào ngày 14 tháng Hai.

Chọn xem cùng một bộ phim cùng lúc cũng giống như việc chia sẻ trải nghiệm, ngay cả khi hai bạn không thể ở bên nhau.

Đảm bảo rằng hoạt động bạn chọn là hoạt động mà cả hai đều yêu thích và điều gì đó hai bạn đã làm cùng nhau hoặc hai bạn muốn làm cùng nhau trong tương lai.

4. Gửi một chú gấu Teddy 

Gấu bông là một món quà tuyệt vời trong Ngày lễ tình nhân cho người yêu của bạn vì chúng sẽ khiến đối phương nhớ đến bạn mỗi khi cô ấy nhìn vào con gấu.

Nếu bạn chọn một chú gấu bông đặc biệt, được cá nhân hóa theo những kỉ niệm riêng của hai bạn, bạn sẽ thực sự chiếm được trái tim của cô ấy. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

5. Một bộ đồ ngủ 

Khi bạn không thể ở cạnh người thương trong ngày lễ tình nhân, tại sao không gửi một cái gì đó để cô ấy cảm thấy ấm áp và luôn nghĩ về bạn?

Điều quan trọng trong ngày lễ tình nhân, bạn phải làm điều gì đó khiến họ luôn nhớ đến bạn. Những món quà như gấu bông và đồ ngủ có giá trị lâu bền sẽ tiếp tục nhắc nhở về bạn và nó có thể sẽ là những vật kỉ niệm của hai bạn khi yêu xa. 

6. Gọi điện cho đối phương nhân ngày lễ Tình nhân 

Ngay cả khi đó là ngày lễ tình nhân đầu tiên kể từ khi hai bạn quen nhau, hãy đảm bảo rằng bạn kết thúc kỳ nghỉ bằng một cuộc điện thoại cho người yêu của mình.

Dù bạn có bận rộn đến đâu, bạn cũng nên dành một vài phút cuối ngày để dành tặng những lời chúc hay những lời quan tâm tới người yêu của mình trong ngày lễ tình nhân để đối phương sẽ không cảm thấy lạc lõng hay cô đơn trong một mối quan hệ, ngoài ra những cuộc gọi ngắn hoặc những lời quan tâm sẽ khiến hai bạn gần nhau hơn. 

7. Tạo sự bất ngờ

Ngoài việc gửi tặng những bức thư tình ngọt ngào, những tin nhắn quan tâm, những cuộc gọi khuya lúc nửa đêm hay những món quà đầy kỉ niệm, bạn có thể tạo cho đối phương một sự bất ngờ.

Nếu khoảng cách không quá xa và điều kiện cho phép, bạn có thể trở về với người yêu của bạn và dành thời gian cả ngày lễ Tình nhân cho đối phương. Có thể điều mà họ mong muốn nhất là được ở cạnh bạn thay vì những món quà đắt tiền.

Theo VOV

Lời chúc Valentine 14/2 dành cho người yêu ngọt ngào và ý nghĩa

Lời chúc Valentine 14/2 dành cho người yêu ngọt ngào và ý nghĩa

Lại một mùa Valentine nữa đến, hãy dành cho người yêu thương của bạn những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn nhất nhé.

Lời chúc Valentine cảm động, ý nghĩa cho người yêu xa

Lời chúc Valentine cảm động, ý nghĩa cho người yêu xa

Ngày Valentine 14/2, nếu người yêu ở xa bạn hãy gửi ngay lời chúc để quan tâm kịp thời nhé. Những lời nhắn nhủ tình cảm, ngọt ngào sẽ khiến người ấy cảm thấy hạnh phúc và được an ủi phần nào.

Quà tặng ngày Valentine

Quà tặng ngày Valentine

Một món quà lãng mạn hay thiết thực đều được đánh giá cao tuỳ theo sở thích của đối phương. Hãy cùng tham khảo những gợi ý quà tặng dưới đây cho ngày Valentine.