Lâm Thu Hồng hóa hình ảnh cô gái miền Tây đón bình minh nơi sông nước. Đây cũng là dịp để người đẹp giới thiệu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của chợ nổi Cái Răng - một trong những vẻ đẹp tiêu biểu của miền Tây.

Cô và ê-kíp đã phải thức dậy từ 3h sáng để chuẩn bị và đón bình minh trên sông. Người đẹp cho biết chợ họp từ rất sớm, nắng ngang đầu đã vãn nên phải dậy sớm mới trải nghiệm được trọn vẹn cảnh nhộn nhịp, tấp nập nơi đây.

Người đẹp khoe sắc với áo bà ba. Cô cảm nhận diện trang phục khiến mình trở nên dịu dàng từ lối đi đứng, giao tiếp. "Tôi nghĩ đó là trang phục tuyệt vời không chỉ giúp người phụ nữ khoe được những đường cong của cơ thể mà còn rất mềm mại, nữ tính. Tôi sẽ giới thiệu áo bà ba bên cạnh áo dài ở The Miss Globe”, Lâm Thu Hồng chia sẻ. 

Lâm Thu Hồng kể, ngoài sự thân thiện mến khách của người dân buôn bán ở trên chợ nổi, cô còn đặc biệt ấn tượng với những phụ nữ mạnh mẽ. Cô ngưỡng mộ khi thấy họ lái thuyền máy thuần thục, vừa nồng hậu, chất phác. Người đẹp cũng có dịp trải nghiệm công việc bán bún riêu, bán hoa quả… để cảm nhận rõ hơn nhịp sống nơi đây. 

Lâm Thu Hồng cho hay chỉ còn vài ngày nữa sẽ lên đường dự thi The Miss Globe 2022. Người đẹp khá áp lực để chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất. Suốt thời gian qua, cô đã tập luyện catwalk, trau dồi tiếng Anh, rèn luyện các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, bồi dưỡng kiến thức… Do lịch trình dày đặc cộng thêm áp lực, Lâm Thu Hồng bị tụt 3 kg. 

Đại diện đơn vị đưa Lâm Thu Hồng đi thi nhận thấy ở người đẹp là cô gái cá tính, rất quyết liệt trong công việc và nỗ lực đến cùng với đam mê, ước mơ. Chính vì điều này khiến họ quyết định lựa chọn cô làm đại diện Việt Nam tại cuộc thi. 

Người đại diện cũng nhấn mạnh họ tin tưởng Lâm Thu Hồng với sự nỗ lực sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam: "Hiện tại việc chuẩn bị của Lâm Thu Hồng đã khá hoàn hảo, chu đáo. Chúng tôi rất mong chờ thành công của Lâm Thu Hồng để có thể cùng cô ấy bước tiếp trên chặng đường hoạt động xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tự kỷ, trẻ tự kỷ khó khăn mà cô ấy đã đặt mục tiêu hoạt động trong đời mình”. 

Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra từ 30/9 đến 16/10 tại TP. Tirana Albania. Đây là cuộc thi thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92, cân nặng 52kg. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung kết.