Nhóm MTV là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và có thâm niên lâu bậc nhất V-Pop với 20 năm hoạt động. Kỷ niệm chặng đường sự nghiệp, nhóm ra mắt dự án MTV Band - Âm nhạc không giới hạn như cột mốc ghi lại dấu ấn làm nghề với khán giả. 

{keywords}
Lam Trường là một trong số những khách mời trong dự án của nhóm MTV. 

"Thay vì loay hoay với sự nhiễu loạn của thị trường âm nhạc, sân khấu biểu diễn… do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cộng với tin đồn nhóm đã tan rã khiến các thành viên càng quyết tâm làm điều gì đó mới mẻ, gần gũi với khán giả. Đây là cách để được thỏa mãn đam mê, lửa sáng tạo cũng như là lời khẳng định, MTV chưa hề có cuộc chia ly nào", đại diện nhóm chia sẻ. 

Dự án âm nhạc mới được MTV thực hiện trong chưa đầy 3 tuần. Ngoài việc chọn bài, lên lịch tập luyện cùng khách mời và quay hình, nhóm đã phải dành trọn 72 tiếng không ngủ để viết lại tổng phổ. MTV cùng các nhạc công mất hơn 12 tiếng để tập luyện và ngày hôm sau thu âm, ghi hình ngay. Các khách mời qua các tập gồm Phương Vy, Phan Đinh Tùng, Phương Thanh, Cece Trương...

Trong tập 2 vừa được ra mắt, Lam Trường là khách mời của nhóm nhạc. Khán giả được thưởng thức bản phối mới ca khúc đình đám Mưa phi trường gắn với tên tuổi “anh Hai” một thời.

Vừa từ sân bay trở về sau chuyến đi diễn ở Hà Nội, nam ca sĩ lập tức đến phòng thu và không khỏi ngạc nhiên khi MTV rất mong chờ… chiếc vali của anh bởi nó là một trong những “đạo cụ” quan trọng làm nên bản thu. MTV cũng “tận dụng” luôn chiếc máy bay đồ chơi anh mua làm quà tặng cho nhóm khi ở sân bay.

Lam Trường đã dành cho MTV nhiều lời khen ngợi về sự sáng tạo có một không hai ở thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại. Anh nói: “Chắc chắn đây là dự án đáng được khán giả quan tâm và yêu thích bởi sự sáng tạo nghệ thuật, tính chỉn chu, cầu toàn mà MTV đặt vào dự án. Tôi thực sự rất bất ngờ và thú thực khi MTV gọi điện mời tham gia dự án, Trường vẫn chưa hình dung ra các cậu ấy làm gì..."

Trailer tập 2 của "MTV Band - Âm nhạc không giới hạn"

Thúy Ngọc

Lam Trường đi bệnh viện kiểm tra vì bị ngã trên sân khấu

Lam Trường đi bệnh viện kiểm tra vì bị ngã trên sân khấu

Ca sĩ Lam Trường chia sẻ, sau lần thứ 2 bị ngã trên sân khấu, anh đã vào viện kiểm tra cho chắc chắn vì cảm thấy đau hông.