Lâm Vỹ Dạ khóc vì từng tát con

{keywords}
Trong tập 2 chương trình Tôi tuổi teen lên sóng tối 10/11, Lâm Vỹ Dạ lần đầu chia sẻ về cuộc sống khó khăn, phải trải qua những giai đoạn “sóng gió” để có được một gia đình hạnh phúc như hiện nay. Nữ khách mời chia sẻ bản thân đã từng phạm một sai lầm là đánh con và tự hứa sẽ không để điều đó xảy ra nữa.
{keywords}
23 tuổi Lâm Vỹ Dạ đã có hai con, khi ấy bản thân cô còn khá “non nớt” trong việc nuôi con. Có một lần, khi thời điểm đó kinh tế gia đình đang quá khó khăn, Lâm Vỹ Dạ phải một bên tay bế đứa con trai, tay còn lại thì bận trang điểm để vội chạy đi làm. Vì đứa con trai liên tục khóc và đòi mẹ, Lâm Vỹ Dạ đã lỡ xuống tay tát con mình. Sau hành động sai lầm ấy, Lâm Vỹ Dạ vội vàng ôm con và khóc rất nhiều. Cô nghẹn ngào chia sẻ: “Đó là lần đầu tiên em đánh con và em sẽ không cho phép điều đó xảy ra lần nữa”.
{keywords}
Tiếp đến phần Talkshow, các bé và mẹ sẽ được xem một đoạn tiểu phẩm ngắn xoay quanh các vấn đề đã xảy ra với mình. Bắt nguồn từ nội dung trong đoạn tiểu phẩm, bé Tina đã sẵn lòng chia sẻ: “Con thấy mình ở trong đó”. Trấn Thành ngỡ ngàng trước câu chuyện của bé Tina khi đi thang máy cùng một người đàn ông và bị chọc ghẹo.
{keywords}
Vấn đề mà bé Diễm Quỳnh gặp phải khi còn đi học cũng khiến hai nghệ sĩ nhói lòng. Diễm Quỳnh đã lựa chọn cho mình phong cách cá tính với mái tóc tém cùng những trang phục năng động nhưng chính vì phong cách này, bé đã gặp phải rắc rối, những lời trêu chọc từ bạn bè gây tổn thương. Chính vì những lần như thế đã ảnh hưởng không ít tới tinh thần của Diễm Quỳnh.
{keywords}
Hơn thế nữa, Diễm Quỳnh từng bị một bé gái nhầm lẫn về giới tính khi thấy Quỳnh bước vào nhà vệ sinh nữ. thật may mắn khi Diễm Quỳnh có hướng suy nghĩ rất nhân văn, lối sống rất tích cực: “Mặc kệ những lời trêu chọc, mình phải sống cho mình trước đã”, “Nếu muốn những người xung quanh hạnh phúc, mình phải sống thật hạnh phúc trước. Vì mình hạnh phúc thì mới đem lại hạnh phúc cho người khác”.
{keywords}
 Đến với phần kết thúc chương trình, cặp đôi mẹ và bé sẽ đối diện với nhau và nói với nhau những lời thật lòng nhất. Người mẹ Mỹ Quý đã gửi lời xin lỗi đến con gái Tina của mình và hứa sẽ thay đổi mọi thứ vì con.
{keywords}
 Bên cạnh đó, Diễm Quỳnh đã nhận được cái ôm ấm áp từ mẹ và hạnh phúc với câu nói của mẹ Diễm Thảo: “Điều mẹ mong muốn nhất là hãy làm người tử tế cho mẹ!”.


Minh Tân

Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh

Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ khoe hai con trai kháu khỉnh

 - Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cùng 2 con diện đồ đồng phục gia đình tạo dáng nhí nhố trong bộ ảnh mới.