Lâm Vỹ Dạ khóc nức nở:

{keywords}
Tiếp nối Gala đặc biệt tuần trước, Sao hỏa sao kim tập 14 tuần này không còn những tranh luận gay cấn nữa mà 5 cặp vợ chồng nổi tiếng: Thanh Thúy - Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Minh Khang - Thúy Hạnh, Kha Ly - Thanh Duy và Vinh Râu - Lương Minh Trang cùng trải lòng những câu chuyện chưa bao giờ kể.

 

{keywords}
Trước những câu chuyện “bóc phốt” của Lâm Vỹ Dạ dành cho ông xã mình sau 12 tập phát sóng của chương trình, cặp đôi khiến khán giả tò mò khi cuối cùng Hứa Minh Đạt cũng xuất hiện để có thể phản bác mọi chuyện.

 

{keywords}
Những tưởng Hứa Minh Đạt sẽ ra sức phản bác và tố ngược lại vợ mình, ấy vậy mà anh chàng diễn viên lại trải lòng chia sẻ về những lỗi lầm đã mang đến suốt 10 năm yêu nhau.

 

{keywords}
Anh chia sẻ điều bản thân tiếc nuối nhất là chưa kịp hỏi Lâm Vỹ Dạ có tiếc nuối điều gì khi cưới mình không. Lâm Vỹ Dạ xúc động chia sẻ cô cưới Hứa Minh Đạt vào năm 21 tuổi, thời khắc thanh xuân quý giá của người phụ nữ cô đã dành trọn cho chồng mình thì còn điều gì để cô có thể tiếc nuối khi cưới anh.

 

{keywords}
Tiếp đó, Hứa Minh Đạt bắt đầu xin lỗi vì đã mải mê đi làm để kiếm tiền chăm sóc cho tổ ấm mà quên đi sự mong mỏi, đợi chờ của Lâm Vỹ Dạ ở nhà mỗi ngày. Những lời bộc bạch của chồng đã khiến cô không kìm được nước mắt.

 

{keywords}
Hứa Minh Đạt tiếp tục nhận lỗi khi chia sẻ hành trình “vượt cạn” của vợ mình, nam diễn viên cũng không thể bên cạnh cổ vũ, động viên. Anh còn dồn hết sự quan tâm vào con cái mà quên mất đi sự hy sinh của Lâm Vỹ Dạ.

 

{keywords}
Trước nỗi lòng mà Hứa Minh Đạt giấu kín bấy lâu, Lâm Vỹ Dạ không thể ngừng khóc. Cô nghẹn ngào khi chia sẻ Hứa Minh Đạt mà 10 năm trước cô yêu là một người đàn ông đầy nhiệt huyết vì vậy cô mong muốn có thể nhìn thấy lại hình ảnh ấy và trong tương lai dù có khó khăn như thế nào đi chăng nữa thì cô vẫn luôn là một hậu phương vững chãi phía sau.

 

{keywords}
Bên cạnh những chia sẻ chân thành của vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ khiến không ít khán giả rơi nước mắt, cặp vợ chồng 13 năm Thanh Thúy - Đức Thịnh khiến cả trường quay không khỏi bất ngờ khi Thanh Thúy đột nhiên mời chồng mình ra giữa sân khấu.

 

{keywords}
Dù yêu cầu chồng mình quỳ xuống nhưng Thanh Thúy bất ngờ "cầu hôn lại" Đức Thịnh: "Anh có đồng ý cưới em làm vợ không?". Câu nói ngọt ngào từ "mẹ bầu vượt mặt" khiến mọi người đều nở nụ cười.

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ anh vốn là một diễn viên, rồi trở thành đạo diễn sân khấu, đạo diễn điện ảnh. Các vở diễn của anh đều thành công, doanh thu phim của anh cũng rất tốt. Những tưởng đó là những thành quả lớn lao nhất mà anh có được. nhưng khoảnh khắc anh bắt gặp hình ảnh vợ mình đang ôm con ngủ, đó là lúc anh nhận ra đây mới chính là thành quả lớn nhất mà anh có được trong suốt cuộc đời mình.

Lê La

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt chụp ảnh cưới sau 8 năm chung sống

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt chụp ảnh cưới sau 8 năm chung sống

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã chụp ảnh cưới cùng hai con trai nhằm kỷ niệm 8 năm chung sống hạnh phúc.