Phần thi xuất sắc của Hữu Tín đánh bại Lâm Vỹ Dạ:

Đội trưởng Hữu Tín đã tạo ra một cú hích lớn, lật ngược thế cờ trong tích tắc, băng băng cán đích 10 câu hỏi Đánh bại đối thủ Lâm Vỹ Dạ, đánh bại đối thủ Lâm Vỹ Dạ trong Nhanh như chớp nhí tập 10.

Trước đó Hữu Tín dường như bị rơi vào trạng thái “bế tắc” khi đội của anh bị dẫn trước 2-1. Rút kinh nghiệm từ mùa 1, Hữu Tín đã chinh phục xuất sắc 10 câu hỏi xác lập kỷ lục trong Nhanh như chớp mùa nhí mùa 2.

{keywords}
Hữu Tín suất sắc vượt qua 10 câu hỏi hack não, lập kỷ lục mới.

Ở câu hỏi: “Hươu cao cổ và bạn Tín cùng ngồi đếm xem ai có nhiều đốt sống cổ hơn, cuối cùng ai thắng?”, nếu như Lâm Vỹ Dạ cho rằng là hươu cao cổ thì Hữu Tín không bị đánh lừa và trả lời chính xác là “bằng nhau”.

Ở câu hỏi cuối cùng: “Trong phim Bạch Tuyết và 7 chú lùn, có mấy chú lùn có râu?”, một lần nữa bà xã Hứa Minh Đạt “phá nát” hình ảnh 7 chú lùn khi cho rằng “không ai có râu hết” trong khi Hữu Tín rất thận trọng suy nghĩ và tung đáp án: “Chú Út không có râu nên sẽ có 6 người”. Trả lời đúng 10 câu hỏi, Hữu Tín đã đem về chiến thắng vẻ vang và ghi tên mình vào danh sách nhà vô địch Nhanh như chớp nhí mùa 2.

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ bị “vận xui” đè bẹp trong cuộc đua trí tuệ.

Lâm Vỹ Dạ chỉ lên xuống đều đặn ở bậc số 2. Trong câu hỏi: “Con gì càng chạy nhanh càng sống dai?”, Đức Anh ngẫu hứng gợi ý là “con tim”. Lâm Vỹ Dạ vui mừng vì ngỡ đáp án đúng. Cũng may kịp định hình lại suy nghĩ, cô trả lời: “Bậy bậy, con tim chạy nhanh là có chuyện á”.

Liên quan đến chủ đề động vật: “Ngựa, cá heo, chó, con nào không có lỗ rốn?”, Lâm Vỹ Dạ tự lập luận và mặc định cá heo không thể có lỗ rốn. Với 2 đáp án đúng liên tiếp, Lâm Vỹ Dạ thất bại thảm hại không dám đối diện với kết quả vì quá xấu hổ.

{keywords}
Anh Đức duyên dáng với màn pha trò đầy lém lỉnh.

Trước đó, Đức Anh cũng khiến khán phòng cười nghiêng ngả bởi sự duyên dáng cũng như khả năng pha trò vô cùng lém lỉnh. Ở câu hỏi: “Bác thợ mộc có phải là bác bán bún mọc hay không?”, Hữu Tín lén lút chỉ vào thành gỗ bục làm Đức Anh hiểu nhầm.

Rút kinh nghiệm cho những câu hỏi sau, khi thấy âm mưu nhắc bài của đội trưởng Hữu Tín, Đức Anh nghiêm túc nhắc nhở: “Đừng có nhắc bài nữa, toàn nhắc sai không à”. Khỏi phải nói, Hữu Tín thấy ngượng khiến khán giả cười hả hê.

{keywords}
“Soái ca” Duy Đằng nói ngọng được Trấn Thành mở lớp dạy phát âm.

Bên cạnh đó, “soái ca” Duy Đằng cũng khiến cho khán giả được mẻ cười với câu: “Ốp la, ốp lết, ốp lưng. Cái nào con ăn được?”. Vì nói ngọng nên cậu bé trả lời: “Ốp hoa”. Ngay lập tức, Trấn Thành 'mở lớp' dạy phát âm giúp nhí Duy Đằng hoàn chỉnh đúng đáp án.

Mai Loan

Anh Đức, Trương Thế Vinh đồng loạt khen Lâm Vỹ Dạ xinh đẹp

Anh Đức, Trương Thế Vinh đồng loạt khen Lâm Vỹ Dạ xinh đẹp

 - Trong "Nhanh như chớp" mùa 2 tập 10, Anh Đức, Trương Thế Vinh bất ngờ nhận được câu hỏi về ngoại hình của Lâm Vỹ Dạ.