lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 1

Ra mắt vào tháng 1/2020, Lamborghini Huracan LP 610-2 Evo RWD được xem là phiên bản facelift của chiếc Huracan LP 580-2 được giới thiệu từ năm 2016. Tại thời điểm ra mắt, Huracan Evo RWD có giá khởi điểm khoảng 215.000 USD.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 2

Mới đây, một nền tảng đấu giá trực tuyến vừa đăng bán siêu xe Lamborghini Huracan Evo RWD đời 2022. Đặc biệt hơn, phần đầu của chiếc xe này đã bị vỡ nát.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 3

Các chi tiết điện tử đã bị tháo gỡ gần hết, trong khi khu vực khung chịu lực và các chi tiết liên quan không bị biến dạng. Tuy nhiên, chủ nhân mới của chiếc xe phải chi ra một số tiền không nhỏ để thay thế toàn bộ cụm linh kiện tại đây.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 4

Những phụ kiện kèm theo cho thấy chiếc xe này bị va chạm mạnh ở phần đầu bên tài. Toàn bộ phần cản trước, cụm đèn pha, gương chiếu hậu... bên trái đã hư hỏng nặng và không thể tái sử dụng.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 5

Tuy nhiên, phần đuôi xe gần như không bị ảnh hưởng bởi va chạm. Điều này rất quan trọng vì Huracan có thiết kế động cơ đặt giữa và nằm phía sau khoang lái.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 6

Chiếc siêu xe này có nội thất được cá nhân hóa với màu sắc tương đồng ngoại thất. Ghế ngồi được làm bằng sợi carbon và được bọc bởi chất liệu Alcantara.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 7

Hình ảnh thực tế cho thấy túi khí người lái và túi khí đầu gối đã được kích nổ. Trong khi đó, vị trí ghế phụ vẫn không có sự thay đổi.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 8

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, odo của chiếc xe này mới dừng ở mức 3.609 dặm (khoảng 5.808 km). Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số hiển thị thông báo yêu cầu mức vòng tua không được vượt quá 3.000 vòng/phút.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 9

Lamborghini Huracan Evo RWD vẫn sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.2L, công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, thấp hơn 30 mã lực so với Huracan Evo.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 10

Đúng với tên gọi, Huracan Evo RWD chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau và hộp số 7 cấp ly hợp kép. Xe được bổ sung thêm chức năng kiểm soát lực kéo P-TCS so với Huracan LP 580-2, hạn chế tình trạng mô-men xoắn bị cắt đột ngột.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 11

Lamborghini Huracan Evo RWD có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,3 giây, chậm hơn 0,4 giây so với phiên bản dẫn động 4 bánh. Tốc độ tối đa đạt mức 325 km/h.

lamborghini,  huracan,  evo,  rwd,  huracan evo,  huracan evo rwd,  sieu xe,  tai nan,  dau gia anh 12

Theo trang đấu giá, giá trị của siêu xe Lamborghini Huracan Evo RWD này vào khoảng 100.000 USD. Hiện tại, dòng siêu xe này đã bị khai tử và sẽ được thay thế bởi Lamborghini Temerario với cơ cấu dộng cơ V8 Hybrid.

Theo Znews

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!