Mới đây, một gia đình Canada đã tiến hành gửi đơn kiện đại lý Lamborghini Montreal nơi họ mua chiếc siêu xe Huracan Spyder đời 2017 màu trắng vì lý do đại lý bán hàng kém chất lượng. Theo đó, giải trình tại cơ quan điều tra, đại diện gia đình này là Calogero Caruso cho biết, chiếc họ đã chi 276.985 USD để mua chiếc siêu xe Huracan Spyder đời 2017 màu trắng,  dù hoàn toàn không được sử dụng và bảo quản 24/7 trong garage nhưng chiếc xe vẫn bị ngả màu sang tông vàng nhạt. 

{keywords}
Lamborghini Huracan ít sử dụng vẫn bị ngả màu, người dùng kiện đại lý

Sau khi nhận được phản hồi từ phía khách hàng, đại lý Lamborghini Montreal đã có động thái đề nghị được sơn lại chiếc Huracan miễn phí cho gia đình Caruso nhưng bị từ chối vì hành động này sẽ làm giảm giá trị xe đi đáng kể do mất lớp sơn gốc.

{keywords}
Chiếc Lamborghini Huracan bị ngã màu vàng khi đỗ dưới ánh nắng mặt trời. 

Hiện tại họ đang kiện đòi bồi thường với số tiền lên đến 302.169,56 USD. Điều này bao gồm bồi thường cho căng thẳng và sự bất tiện và mất ngày làm việc trong quá trình kiện tụng. Hiện tại, vụ việc vẫn chờ phán quyết tại Tòa án tối cao Quebec. 

Chi Bảo (theo The Drive)

Ô tô SUV Hyundai mới, đẹp, giá hơn 300 triệu

Ô tô SUV Hyundai mới, đẹp, giá hơn 300 triệu

Phiên bản mới của chiếc SUV Hyundai Creta bán chạy của hãng xe Hàn tại thị trường Ấn Độ vừa lộ diện trong bản phác thảo với diện mạo đẹp mắt, được nâng cấp nhiều tính năng cùng với một mức giá hấp dẫn, chỉ từ 324 triệu đồng.