Trước đó, đội bóng thành London đã liên hệ chuyển nhượng với hậu vệ cánh 23 tuổi người Anh, hiện đang được định giá 85 triệu bảng.

{keywords}
Lampard muốn có sự phục vụ của Ben Chilwell

Cơ hội giành chữ ký Chilwell của Chelsea càng tăng lên khi bản thân cầu thủ này muốn đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguồn tin từ The Transfer Window Podcast cho hay, chính Chilwell thảo luận về tương lai bản thân với HLV Leicester - Brendan Rodgers.

Cầu thủ chạy cánh trái bày tỏ mong muốn gia nhập đoàn quân Frank Lampard, nên muốn phía đội chủ sân King Power tạo điều kiện chuyển nhượng.

Ở Chelsea hiện nay, Lampard rất muốn chiêu mộ một hậu vệ trái chất lượng, trong bối cảnh cả Marcos Alonso và Emerson Palmeri không đáp ứng được kỳ vọng.

Chính vì thế, đội bóng thành London đã chắm đến Chilwell cùng phương án dự phòng Alex Telles (Porto).

Leicester không muốn mất đi một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, buộc Chelsea phải chi khoản tiền khổng lồ để thuyết phục đối tác nhae Chilwell.

Ở tuổi 23, Chilwell được đánh giá tiềm năng lớn. Hiện anh cũng là lựa chọn số 1 của HLV Gareth Southgate trên tuyển Anh.

Ngoài Lampard, HLV Pep Guardiola cũng rất kết Chilwell và muốn đưa cầu thủ này về sân Etihad thay cho hai bệnh binh Benjamin Mendy và Zinchenko.

* Đăng Khôi