Sau khi chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner, giờ HLV Frank Lampard bắt đầu tập trung vào việc tăng cường lực lượng dưới hàng phòng ngự.

{keywords}
Rudiger có thể bị Lampard gạt ra khỏi kế hoạch của Chelsea

Vị trí của Rudiger đang bị hoài nghi lớn vì anh chưa thực sự là chốt chặn đáng tin cậy của Lampard. Bên cạnh đó, phía Chelsea cũng trì hoãn việc kéo dài hợp đồng với tuyển thủ người Đức.

Giao kèo hiện tại giữa Rudiger và đội bóng thành London sẽ hết hạn vào hè 2022. Đến nay, các cuộc thương lượng ký tiếp vẫn chưa được phía Chelsea khởi động.

Gia nhập The Blues từ AS Roma hè 2017 với giá 29 triệu bảng, Antonio Rudiger dần chứng tỏ mình là nhân tố quan trọng dưới thời Conte và Maurizio Sarri.

Mùa đầu tiên Lampard dẫn dắt Chelsea, Rudiger thường xuyên phải làm bạn với chấn thương. Tuy vậy, anh đã có 22 trận ra sân.

Trung vệ 27 tuổi hiện mất vị trí chính thức vào tay Kurt Zouma. Dẫu vậy, trận mới nhất gặp Norwich, Rudiger ra sân từ đầu và Chelsea giữ sạch lưới.

Giới truyền thông Anh loan tin, Rudiger có thể bị biến thành "vật tế thần" nếu HLV Lampard quyết định rước Declan Rice về Chelsea.

Ngoài Rudiger, tương lai của Marcos Alonso cũng đang khá mở mịt. Lampard quyết tâm chiêu mộ Ben Chilwell, và đó sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha ở Stamford Bridge.

* An Nhi