Dù không ở cùng một đội nhưng cả ba đã tìm được sự liên kết với nhau thông qua những điểm chung trong âm nhạc.

Love Like That là bản R&B da diết kết hợp giữa tiếng Việt và tiếng Anh. Bài hát là tiếng lòng của chàng trai khi đang say đắm trong tình yêu.

Kay Trần, Machiot và WOKEUP.

Dòng nhạc R&B khá quen thuộc với Kay Trần nhưng đối với WOKEUP, đây là lần đầu tiên producer Gen Z thử sức.

Tương tự với Machiot vốn được biết đến với vai trò producer, anh chàng mang đến cá tính âm nhạc mới khi tham gia viết lời và hoà giọng cùng Kay Trần trong lần kết hợp này. 

MV Love Like That mang màu sắc tươi sáng được bấm máy tại TP. Đà Lạt. Cả Kay Trần, Machiot và WOKEUP đều tham gia diễn xuất trong MV với vai diễn 3 người bạn thân.

Trong đó, Kay Trần sắm vai chàng trai bị “ám ảnh” bởi một cô gái khiến cho hai người bạn thân phải “đau đầu”. Sự ám ảnh này được cường điệu hóa theo một hướng lãng mạn, hóm hỉnh.

Song song với phần nhìn nên thơ, phần nghe của Love Like That dẫn dắt người xem đến không gian ngọt ngào khi bắt đầu nhớ nhung một ai đó.

Cấu trúc của bài hát khá mới lạ khi thay đổi beat 3 lần để phù hợp với cảm xúc của nhân vật ở những phân đoạn cao trào. Giai điệu bắt tai kết hợp cùng lời bài hát mở ra câu chuyện tình yêu trong thời gian dài ôm tương tư nữ chính.

MV Love Like That: