- Phương Thanh phá cách với gu ăn mặc gợi cảm, lập tức gây sóng gió dư luận.

{keywords}

Phương Thanh bất ngờ diện váy xuyên thấu mỏng tang, lộ áo hai dây, quần sooc bên trong đi dự sự kiện. Sự phá cách này không thực sự phù hợp với vóc dáng của Phương Thanh khi để lộ khá nhiều da thịt tại sự kiện.

{keywords}
Angela Phương Trinh chơi trội đi xích lô đến xem buổi trình diễn thời trang tại TPHCM. Bộ tóc xù, mái xoăn cổ điển không thực sự phù hợp làm người đẹp sinh năm 1995 đánh mất phong độ thời trang sự kiện của mình.


{keywords}
Nguyễn Hải Yến diện nguyên cây đen, theo đuổi phong cách quyến rũ. Trang phục với chân váy lưới, dây dợ chằng chịt dưới chân làm nữ ca sĩ trở nên khá luộm thuộm, tố khuyết điểm chân cong.  

{keywords}
Phương Trinh Jolie (trái) với trang phục đỏ rực theo xu hướng một mất một còn, hở vai trần và khoe ngực đầy. Tuy nhiên xét trên tổng thể, bộ cánh thiếu tinh tế này đã làm mỹ nữ lộ phần đùi mập, vóc dáng nhỏ bé bên cạnh Minh Hằng.  

{keywords}
Chiếc đầm đen hơi tham nhiều chi tiết ren, nơ làm hoa hậu trở nên kém sắc, mất đi vẻ rạng rỡ, nổi bật.

{keywords}
Quỳnh Chi cũng chứng tỏ gu thời trang ngày càng “lạc lối” của mình. Khi diện bộ jumpsuit cúp ngực khá gợi cảm, cô lại chọn kiểu tóc búi lởm chởm, sến sẩm.

{keywords}
Áo nhung đen cổ yếm, quần ngố với phần chân nhún bèo làm nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp Miu Lê trở nên khá đơn giản và không bắt mắt.

{keywords}
Diện cả cây xanh kín đáo, an toàn nhưng Kim Tuyến vẫn không cho thấy sự tiến bộ trong gu thời trang. Chất liệu nhăn nhúm, họa tiết thêu, đính đá cổ điển của trang phục không thực sự phù hợp với kiểu tóc vuốt ngược cá tính.

{keywords}
Huỳnh Thị Thùy Dung trở nên già dặn trong bộ đầm đen ngắn xếp tầng may bằng vải ren xuyên thấu. 

Đinh Thủy