Lan Khuê khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc đầm sequin màu xanh ôm sát cơ thể. Thiết kế với phần cổ yếm, dây mảnh tôn bờ vai thon cùng đường cut-out tại eo giúp tổng thể thanh thoát.
Bảo Ngọc kiêu sa trong thiết kế dạ hội cúp ngực lộ xương quai xanh gợi cảm. Phần thân trên gồm những đường gân đính đá tạo hình rẻ quạt, thân dưới được đính thêm chiếc nơ lớn tạo điểm nhấn cho trang phục.
Người đẹp Huỳnh Thuý Vi duyên dáng trong chiếc đầm tua rua màu vàng bắt mắt với phần cổ chữ V xẻ sâu và điểm cut-out tôn lên vòng eo thon. Cô chọn kiểu tóc búi cao, trang điểm theo tone cam và kết hợp bông tai đính đá làm phụ kiện duy nhất.
Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng với váy body màu đỏ tôn đôi chân thon dài. Thiết kế được làm từ chất liệu voan, tay dài nữ tính có thể kéo lên – hạ xuống linh hoạt. Với màu sắc trang phục rực rỡ, nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng và để tóc thẳng đơn giản.
Hà Nhi chọn xanh dương làm gam màu chủ đạo với thiết kế lệch vai được xếp lớp voan theo tầng cầu kỳ, cùng phần eo chiết được đan dây lạ mắt. Nữ ca sĩ phối cùng phụ kiện tóc tone-sur-tone để có diện mạo ấn tượng.
Á hậu Ngọc Hằng kiêu kỳ trong chiếc đầm màu bạc đính đá tôn dáng với các điểm xẻ sâu hút mắt. Người đẹp chọn kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng và layout trẻ trung.
Đoàn Thiên Ân hoá nàng thơ với thiết kế màu hồng cúp ngực. Lối trang điểm theo tone hồng nude cùng mái tóc bồng bềnh mang đến diện mạo ngọt ngào, trong trẻo.
Khả Như gợi cảm khi diện váy đen ánh nhũ được cắt xẻ khá táo bạo. Nữ diễn viên trang điểm đồng điệu với màu tóc cam nổi bật.
Mai Phương thần thái với thiết kế màu xanh đậm và thu hút mọi ánh nhìn với vòng eo nhỏ nhắn nhờ chiếc áo crop-top đính lông điệu đà được phối cùng chân váy công chúa. 
Phương Nhi rạng rỡ trong chiếc váy cocktail chiết eo màu đỏ tươi được đính kết từ các bông hồng cỡ lớn. Nàng á hậu phối cùng trang sức dáng mảnh để hoàn thiện outfit của mình.

Linh Chi