Jessica Chastain vui vẻ selfie với Lan Khuê và bất ngờ khi biết người phỏng vấn mình là Hoa hậu đến từ Việt Nam.

{keywords}

Quá sung sướng vì được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt, một fan nữ đã khóc nức nở khi chạm mặt Charlize Theron.

Sự kiện công chiếu bộ phim 'The Huntsman: Winter's War' (Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông) nằm trong tour quảng bá Đông Nam Á vừa diễn ra tối 3/4 tại Singapore. Đại diện cho truyền thông Việt Nam cùng Hoa hậu Lan Khuê và VJ Phở Đặc Biệt cũng có mặt tại sự kiện này.

{keywords}
Charlize Theron selfie với các fan

 

Bất chấp tiết trời nóng nực, buổi công chiếu vẫn thu hút hàng ngàn người tham gia và dường như không thể cản trở sự nhiệt tình từ các fan. Để được trải nghiệm giây phút gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt, họ đã có mặt ở sự kiện từ rất sớm và chờ đợi trong nhiều giờ đồng hồ.

{keywords}

Bộ ba diễn viên chính: Charlize Theron, Chris Hemsworth và Jessica Chastain cùng đạo diễn Cedric Nicholas Troyan.

 

Góp mặt trong sự kiện đặc biệt này có cả bộ ba diễn viên chính: Charlize Theron, Chris Hemsworth và Jessica Chastain vốn là những ngôi sao đình đám bậc nhất tại Hollywood. Họ tỏ ra vô cùng thân thiện, vô tư selfie với các fan và đáp lại sự nhiệt tình của người hâm mộ bằng những cử chỉ nồng ấm. Nữ diễn viên từng đoạt Oscar - Charlize Theron đã không ngần ngại ôm một fan nữ đang khóc nấc vì được gặp cô. 

{keywords}

Jessica Chastain bất ngờ khi biết Lan Khuê là Hoa hậu.

Đặc biệt Hoa hậu Lan Khuê đã thực hiện khá nhiều bức hình selfie cùng nữ diễn viên Jessica Chastain. Ngày 4/4, Lan Khuê sẽ có buổi gặp gỡ, phỏng vấn 3 diễn viên chính của bộ phim. Chia sẻ với VJ Phở Đặc Biệt, cô cho biết đang cảm thấy 'cực kỳ hồi hộp' bởi nóng lòng muốn trò chuyện cùng thần tượng đồng thời tìm hiểu xem ngoài đời và trong phim họ khác nhau thế nào.

{keywords}

Hoa hậu Lan Khuê và VJ Phở Đặc Biệt cùng đạo diễn Cedric Nicholas Troyan.

 
Đây là lần đầu tiên, Universal tổ chức họp báo ra mắt phim lại Universal Studios Singapore. Mọi ý tưởng trang trí đều được lấy cảm hứng từ Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông và ban tổ chức đã cho xây dựng mô hình tòa lâu đài cao tới 20 mét trong khuôn viên khu vực này. Phải mất tới 10 đêm, đơn vị thực hiện mới có thể hoàn tất phần lắp đặt mô hình này vào công viên Universal Studios. Toàn bộ thiết kế đều được vẽ hoặc làm thủ công.

{keywords}

Jessica Chastain trong vòng vây fan hâm mộ.


Đại lộ Hollywood cũng được mô phỏng và xây dựng lại với chiều cao 9 mét. Ban tổ chức cho biết đây cũng là lần đầu tiên họ tái hiện mặt tiền của rạp hát nổi tiếng Pantages Hollywood ngay tại công viên Universal Studios Singapore. Những tác phẩm tuyệt đẹp này sẽ được giữ lại để khách tham quan tới ngày 2/5/2016.

{keywords}

Chris Hemsworth thân thiện chụp hình với các fan.


Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông
khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8/4/2016, sớm 2 tuần so với Bắc Mỹ với định dạng 2D và 3D.

An An