Cụ thể, ở phần thử thách Giải cứu bánh tráng, cả hai “chơi xấu” cản trở nhau trong lúc thực hiện. Khi Isaac cố tình ngăn chặn đội của Lan Ngọc về đích, cô cũng đáp lại bằng cách ôm chặt Isaac để các thành viên về đích. Dù đã giải vây cho đồng đội thành công, cả hai vẫn chưa chịu dừng ôm nhau, khiến nam ca sĩ thốt lên: “Rồi hai đứa mình ôm nhau chi vậy?”. 

 Tập 3 xuất hiện 2 khách mời là Ninh Dương Lan Ngọc và Châu Bùi.

Sau những nỗ lực "chiêu trò", đội của Isaac giành được chiến thắng ở thử thách này, mỗi thành viên mang về cho mình một điểm rực rỡ.

Ninh Dương Lan Ngọc và Isaac tương tác ngọt ngào:


Ở một phân cảnh khác, khi các thành viên ăn uống, giao lưu, Lan Ngọc gợi ý nhờ Isaac: “Anh Isaac, cho em order một cuốn nữa…”.

Ở đầu chương trình, các người chơi trong trang phục võ Tây Sơn tham gia thử thách võ thuật. Trong đó, Trường Giang, Isaac, Negav là một đội, còn Lê Dương Bảo Lâm dẫn dắt Thúy Ngân và Bích Phương. Trường Giang thích thú và nhanh chóng tiếp thu các thế võ, Dương Lâm và hai em gái bối rối bước vào bài học. Không những thế, đội Dương Lâm còn bị Negav nhắn nhủ khiêu khích “đừng cố gắng nữa”. Kết thúc phần thi, kết quả hai đội bằng nhau.

Dàn cast có những trải nghiệm văn hoá ở vùng “đất võ trời văn” Bình Định.

Sau thử thách, hai đội có nhiệm vụ truy tìm và kết nạp thành viên mới. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc về đội Dương Lâm và Châu Bùi về đội Trường Giang.

Ninh Dương Lan Ngọc về với đội của Dương Lâm, Thuý Ngân và Bích Phương.
Châu Bùi lần đầu tiên tham gia chương trình thực tế và lần này cô về với đội của Trường Giang, Isaac và Negav. 

Với thử thách Gọi người thân trả lời câu hỏi, các thành viên gọi cho người mình tin tưởng để giải đáp câu hỏi. Lan Ngọc gọi cho Tiến Luật nhưng anh bận họp phụ huynh cho con. Dương Lâm là người duy nhất hoàn thành được câu hỏi, các thành viên còn lại bị phạt.

Ninh Dương Lan Ngọc thực hiện thử thách gọi cho Tiến Luật:


Ở chặng đua cuối cùng, hai đội trải nghiệm ở làng nghề làm nón và rượu Bàu Đá, cũng như thưởng thức đặc sản nơi đây. Cặp anh em “cây khế” Dương Lâm - Negav chiêu đãi khán giả những bước nhảy điệu nghệ sau khi uống rượu. Kết quả thử thách Đua ngựa tìm nón sẽ được công bố ở tập 4.

Cặp đôi Dương Lâm và Negav “tấu hài” cho khán giả.

Phước Sáng