Lan Phương và Hồng Đăng hậu trường cảnh phim 'Thương ngày nắng về'

{keywords}
Hồng Đăng và Lan Phương trong phim. 

Thương ngày nắng về đã phát sóng tới tập thứ 8 và trong tập 9 phát sóng tối 1/12, Khánh (Lan Phương) đã có một màn lên lớp đáng nhớ với Đức (Hồng Đăng). Trước đó, Khánh bị mẹ Đức triệu tập đến nhà nấu ăn đãi các bạn. Cô phải nhờ thêm cả bà Nga (Thanh Quý) đến giúp. Tuy nhiên đến nơi Khánh tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa mẹ chồng và mọi người rồi uất ức khi biết bà Hiền gọi mẹ mình là oshin theo giờ.

Đã không giúp gì được cho vợ, Đức còn nói dối Khánh phải ở lại công ty làm trong khi thực chất là trốn về nhà mẹ đẻ sớm để xem bóng đá. Không ngờ đến nhà bà Hiền, Đức lại bắt gặp Khánh ở đó khiến cô nổi giận lôi đình.

Trong kịch bản, trường đoạn này được biên kịch mô tả ngắn gọn là Khánh sau khi mắng Đức thì lao vào động chân động tay. Tuy nhiên, với một diễn viên có nghề như Lan Phương thì đoạn này đã trở nên vô cùng xúc động và đặc biệt. Cô đã thể hiện rõ sự uất ức vì mẹ mình quá vất vả hy sinh vì con cháu trong khi bị mẹ chồng coi thường.

Lan Phương vừa khóc vừa nói trong sự im lặng của Hồng Đăng. Đỉnh điểm, cô lao vào đấm đá bạn diễn khiến anh chỉ còn biết cúi mặt và la lên. Kết thúc cảnh quay, Lan Phương giậm chân nói "đau tay quá" như thể vẫn đang diễn khiến tất cả đoàn phim có mặt đều bật cười. 

Có thể thấy 4 năm sau bộ phim Cả một đời ân oán, Lan Phương và Hồng Đăng đã lột xác hoàn toàn trong hai vai diễn Đức và Khánh với màu sắc khác hẳn những vai diễn trước đây của họ. Dù vai của họ mới xuất hiện nhưng Lan Phương, Hồng Đăng đã tung hứng ăn ý và tạo nên hai nhân vật thú vị trên màn ảnh. 

Quỳnh An 

Diễn viên Lan Phương: Tôi không ngại vợ Hồng Đăng

Diễn viên Lan Phương: Tôi không ngại vợ Hồng Đăng

"Tôi không ngại gì với vợ anh Đăng hay anh Đăng cũng chẳng ngại gì với chồng của tôi vì đây là công việc mà. Chúng tôi chỉ gặp nhau và làm việc rất chuyên nghiệp trên phim trường", Lan Phương chia sẻ.