Lan Phương là diễn viên phía Bắc duy nhất được Trấn Thành mời vào phim Bố giàCô thủ vai Ánh - người vợ lắm mồm của Phú, em trai Ba Sang (Trấn Thành) đóng. Trong phim, Ánh bị ăn tát 2 lần, từ chồng và em chồng, tất cả đều là những cái tát trời giáng. 

{keywords}
Tạo hình của Lan Phương trong 'Bố già'. 

Tuy nhân vật và bản thân mình bị ăn tát nhiều nhất phim nhưng Lan Phương lại gọi đó là "cú tát đầy sung sướng". Nữ diễn viên kể: "Suốt mấy hôm nay, ai cũng hả hê chuyện Phương bị ăn tát. Không phải tát diễn mà là tát thật, tát đau luôn nhưng đau nhất là bị ăn tát trong sự sung sướng của rất nhiều người. 10 người hỏi thăm thì hết 9 người thốt lên: Nhìn nó bị ăn tát mà sao vui quá! Nhiều người còn kể lúc bị chồng tát, cả rạp đều vỗ tay". 

{keywords}
 Lan Phương vào vai em dâu của Trấn Thành trong phim. 

Lan Phương chia sẻ với những cảnh này cô không chỉ bị ăn một cái tát “sấp mặt” mà là không kịp đếm. Nữ diễn viên phải mất tới 4 tiếng đồng hồ và một cơ số cú tát trong đủ các góc máy để hoàn thành cảnh quay. "Với những cảnh quay như thế thì kỹ thuật, kỹ xảo gì cũng không thể hiệu quả bằng làm thật. Là tát thật, rõ đau nhưng bù lại là cảnh phản ứng sau đó của Phương không cần phải diễn luôn", cô nói.

{keywords}
Lan Phương nói dù xem 'Bố già' tới 4 lần nhưng lần nào cô cũng khóc như đứa trẻ. 

Lan Phương tâm sự với những cảnh Ánh bị tát, khán giả sung sướng 1 thì cô sung sướng 10. "Làm diễn viên, chạm được vào cảm xúc khán giả luôn là điều tuyệt vời nhất. Cảm ơn mọi người vì đã hả hê khi chứng kiến Phương ăn tát", cô nói. 

Hiện Bố già vẫn đang chiếu ngoài rạp và tính đến trưa 14/3 thì bộ phim thu 200 tỷ, thành phim Việt doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Lan Phương khóc nghẹn chia sẻ sau khi xem phim  

Quỳnh An

Tự Long, Xuân Bắc nén khóc khi xem 'Bố già' của Trấn Thành

Tự Long, Xuân Bắc nén khóc khi xem 'Bố già' của Trấn Thành

NSND Tự Long chia sẻ đây là lần đầu tiên anh ra rạp xem một bộ phim Việt Nam và đã phải nén rơi nước mắt khi xem phim 'Bố già' của Trấn Thành.