Nam Việt hiện là sinh viên năm thứ 4 ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và là em trai của diễn viên Thanh Sơn. Đến với chương trình Đường tới Cầu vồng, Nam Việt nói nhiều người lâu nay chỉ nhắc đến anh với vai trò là em trai Thanh Sơn. Chính điều đó, Nam Việt muốn tham gia chương trình để nhiều người biết đến mình hơn. "Anh Sơn ạ, đây sẽ là cơ hội để em vượt lên anh", Nam Việt nhắn nhủ đến anh trai trên truyền hình.

{keywords}
Nam Việt và Thanh Sơn. 

Sau đó, Nam Việt mang đến tiểu phẩm dài 2 phút với diễn xuất tự nhiên kể về một chàng trai ăn nhầm bát cơm chó và chỉ nhận ra điều đó sau khi đọc hết dòng tin nhắn của mẹ. Ngay sau khi xem Nam Việt diễn xong, Lan Phương Thu Quỳnh đã vội vàng giành Nam Việt về đội mình.

"Nam Việt, chị chờ em lâu lắm rồi. Về đội của chị đi, kệ chị Phương, chị Phương hết quyền rồi", Thu Quỳnh nói. Lan Phương nhanh nhảu: "Dù sao chị cũng từng là chị dâu của em trong phim Nàng dâu order. Chị thích em quá! Chị nói thật. 

Nữ diễn viên Cả một đời ân oán cũng dành nhiều lời có cánh cho Nam Việt nhưng do đã nhận đủ số thí sinh nên đành đứng nhìn em trai Thanh Sơn về đội của Thu Quỳnh. "Chị chờ đợi em lâu lắm rồi. Chị biết áp lực khi là em của Thanh Sơn. Việt luôn muốn thoát khỏi cái bóng của anh mình. Và em có nhiều tố chất", diễn viên Hương vị tình thân nói. 

Nam Việt cho biết hôm phỏng vấn anh có suy nghĩ về đội NSND Trọng Trinh nhưng khi bước vào đây có vẻ lại thấy hợp với Thu Quỳnh hơn và cuối cùng đã chọn về đội này. Khi biết mình không còn cơ hội, Lan Phương nói ít nhất Nam Việt cũng nên để cho mình có cơ hội bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh. Đây cũng là thí sinh duy nhất mà các HLV Cầu vồng năm nay phải giành giật dữ dội như vậy ngay số đầu tiên phát sóng ngày 7/11. 

{keywords}
 Tiết mục diễn của Nam Việt chinh phục hoàn toàn giám khảo. 

Quỳnh An 

Fan tặng mũ, gấu đôi cho Thanh Sơn và Khả Ngân

Fan tặng mũ, gấu đôi cho Thanh Sơn và Khả Ngân

Thanh Sơn và Khả Ngân chia sẻ niềm hạnh phúc khi cùng nhau mở những món quà của người hâm mộ.