Tại Cuộc hẹn cuối tuần tối qua (2/7), diễn viên Lan Phương đã có phút trải lòng với MC Long Vũ. Từng là học sinh giỏi suốt 12 năm, giỏi ngoại ngữ và là một gương mặt tài năng trong các hội diễn ở trường. Cô đã học cùng lúc và tốt nghiệp 2 trường: Khoa Kinh tế đối ngoại ĐH Ngoại thương và Khoa Diễn viên của Trường CĐ Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM. Thế nhưng, MC Long Vũ bảo hơi tiếc vì một người tài năng như Lan Phương lại không cho đàn ông Việt Nam cơ hội, bạn trai, và chồng bây giờ cũng toàn người nước ngoài. "Hẳn Lan Phương tích bít tết với khoai tây, chê rau muống khoai lang?", MC Long Vũ hỏi.

Diễn viên Lan Phương trải lòng, mọi người chỉ biết câu chuyện tình yêu được lên báo thôi chứ đằng sau nó cũng dữ dội lắm. Lan Phương cho biết, mối tình đầu của cô là người Việt Nam, chính mối tình này đã khiến cô "đau đớn lên, đau đớn xuống". Sau mối tình đầu sâu đậm đó, Lan Phương cũng có thêm mối tình với người Việt Nam nữa nhưng không thành công. Vậy nên, với Lan Phương, lựa chọn người nước ngoài hay người Việt Nam để gắn bó không phải là lựa chọn của mình, cứ chọn là được mà tất cả do duyên. 

Tại chương trình, Lan Phương cũng chia sẻ, dù là người bận rộn nhưng cô lại rất thích dọn dẹp nhà cửa. "Tôi chỉ không thích rửa bát và nấu cơm thôi. Khi lấy chồng và sinh con rồi, ở nhà nhiều có thời gian rảnh tôi mới bắt đầu nấu nướng. Nhưng khi quay lại guồng công việc thời gian bếp núc không có, tôi phải nhờ giúp việc hoặc mẹ", Lan Phương chia sẻ. Nữ diễn viên tự chấm cho bản thân được 9 điểm với vai trò làm mẹ và 8 điểm với vai trò làm vợ.

Với Lan Phương, mong muốn lớn nhất của cô là cả gia đình luôn được ở bên nhau và mãi mãi hạnh phúc.