Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lại tổ chức sự kiện Tết’s Celebration đầy ý nghĩa dành cho bạn bè quốc tế tại Việt Nam. 

Xuất phát từ mong muốn quảng bá rộng rãi hình ảnh trang phục truyền thống cùng những nét đẹp văn hóa Tết Việt đến với bạn bè khắp năm châu, Tết’s Celebration trở thành một sự kiện thường niên được mong chờ mỗi dịp tết Nguyên đán.

 Bà Trang Lê và Tuỳ viên văn hoá Lãnh sự Quán Mỹ tại TPHCM cùng con gái.

Tết’s Celebration 2023 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm vị khách quý đến từ Lãnh sự quán của nhiều quốc gia, những bạn bè quốc tế và các đối tác của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Sự kiện trở thành một hoạt động đặc sắc để quảng bá thời trang và văn hóa Việt Nam tới đông đảo khách tham dự.

Sự kiện chào đón các vị khách quốc tế như ngài Enrico Padula - Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM cùng phu nhân; ngài Daniel Stork - Tổng Lãnh sự Hà Lan cùng phu nhân; bà Ariadne Feo - Tổng Lãnh sự Cuba cùng phu quân; ông Anthony Jones - Tùy viên văn hóa và bà Chanel Grice đến từ Lãnh sự quán Hoa Kì; bà Nubiela Alaya Modes - Phó Tổng Lãnh sự Panama; ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ cùng phu nhân, ông Victor Burill - Chủ tịch & Giám đốc điều hành mạng lưới Business Executive Network Vietnam, cùng nhiều bạn bè quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Italia, Australia, Hàn Quốc, Cuba...

Góp mặt tại Tết Celebration 2023 còn là những nhân vật có tiếng trong làng giải trí Việt như NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Hà Linh Thư, NTK Lê Long Dũng, NTK Ivan Trần, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Anh Thư...

 CEO Trang Lê và siêu mẫu Vũ Thu Phương. 

Trong không gian ngập tràn sắc xuân, khoác lên mình tà áo dài truyền thống của Việt Nam, các vị khách quốc tế háo hức tham gia các hoạt động thú vị trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Tất cả cùng chung tay gói bánh chưng, nặn tò he, viết câu đối, múa sạp, đi cà kheo, đập niêu đất, hòa cùng những điệu múa, câu hát dân gian Việt. 

Không chỉ dừng lại ở những hoạt động, trò chơi hấp dẫn, Tết’s Celebration 2023 còn chiêu đãi khách mời những mâm cơm miền Bắc với nhiều món ăn đặc trưng ngày Tết như bánh chưng, hành muối, nem rán, canh măng...

Khách mời tham dự được thưởng thức show diễn thời trang mini với những thiết kế áo dài, áo tứ thân cách điệu trong BST Nàng Xuân đến từ NTK - siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Bà Trang Lê và Tổng lãnh sự Cuba tại TPHCM cùng phu quân.

Chia sẻ về sự kiện Tết’s Celebration 2023, bà Trang Lê cho biết: “Với mỗi người Việt Nam, Tết là một dịp vô cùng đặc biệt để chúng ta sum vầy bên gia đình. Đối với những bạn bè quốc tế đang sống tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đem hình ảnh Tết cổ truyền Việt Nam đến gần hơn với họ. Để họ có thể cảm nhận và hòa vào niềm vui chung của hàng triệu con người Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về". 

Thanh Tú