Mới đây, ca sĩ - diễn viên Miko Lan Trinh, Hồ Đức Lợi (cựu thành viên Vmusic) và ca sĩ Cáp Anh Tài đã có mặt tại SVĐ Tao Đàn để khuấy động “Vòng chung kết Press Cup 2017”.

Miko Lan Trinh là ca sĩ, diễn viên kiêm MC, cô là tên tuổi được yêu thích của giới trẻ. Sau khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế, giờ đây Lan Trinh quay về với công việc chính là ca sĩ và diễn viên của mình. Hiện tại cô đang vào vai thứ chính trong bộ phim ăn khách phát sóng trên kênh VTV3 “Bước nhảy hoàn vũ”.

{keywords}

Miko Lan Trinh khuấy động chương trình.

Với Hồ Đức Lợi, anh được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc Vmusic. Hiện tại, anh đang sở hữu một số các bài hát “hit” như: “Tinh cầu cô đơn” Miss You 29; I gotta Go; Be My Girl; Thu …

{keywords}

Ca sỹ Hồ Đức Lợi cháy hết mình trong sự kiện

Với ca sĩ Cáp Anh Tài thì Press Cup là “người tri kỉ”, bởi anh là người đã sáng tác riêng ca khúc “Press Cup” cho giải bóng đá làng báo. Anh từng gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua với hàng loạt ca khúc chế hài hước.

Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2017 do Báo Gia đình Việt Nam đã diễn ra tại sân vận động Tao Đàn (quận 1 - TP.HCM). Giải đấu có sự tham dự của 7 đội bóng đại diện cho các cơ quan báo chí thuộc các khu vực trên cả nước.

{keywords}

Ca sĩ Cáp Anh Tài

Giải bóng đá các cơ quan báo chí - Press Cup là giải đấu do báo Gia đình Việt Nam tổ chức và đã bước sang mùa giải thứ 2. Press Cup được xem là giải đấu uy tín nhất dành cho các cơ quan báo chí toàn quốc với sự tham dự của các đội bóng mạnh như Đài truyền hình Việt Nam, Pháp luật Việt Nam, Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, báo Thanh niên...

Vòng chung kết Press Cup năm nay quy tụ 7 đội bóng là đại diện của các cơ quan báo chí thuộc các khu vực trên cả nước bao gồm Đài truyền hình Việt Nam, báo Pháp luật Việt Nam đại diện cho các cơ quan báo chí miền Bắc; Liên quân báo chí Thanh Hóa và Liên quân báo chí Nghệ An đại diện cho các cơ quan báo chí miền Trung.

{keywords}

Đại diện các cơ quan báo chí Đồng bằng sông Cửu Long là đội bóng Liên quân báo chí Đồng bằng sông Cửu Long, trong khi khu vực phía Nam gồm 2 đại diện là Đài truyền hình TP.HCM và báo Thanh Niên.

Riêng tại Hà Nội, Press Cup 2017 có sự tham dự của 13 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí mạnh nhất trong khu vực. Kết thúc vòng loại khu vực phía Bắc, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và báo Pháp luật Việt Nam gặp nhau ở trận chung kết với chức vô địch thuộc về Đài truyền hình Việt Nam. 2 đội bóng này là 2 đại diện cho các cơ quan báo chí khu vực phía Bắc tham dự Vòng chung kết Press Cup toàn quốc tại TP.HCM.

M.A