Từ thế kỷ XIX, bespoke đã được giới quý tộc Anh thiết lập như một chuẩn mực cho phong cách quý ông. Theo thời gian, bespoke trở thành tiêu chuẩn cá nhân hóa cho dòng sản phẩm xa xỉ và chỉ dành riêng cho tầng lớp tinh hoa. Quy trình tạo tác, hoàn thiện lên tới hàng trăm bước khiến mỗi sản phẩm bespoke lại mang một dấu ấn riêng không chỉ của nghệ nhân mà còn cho thấy sự kỹ tính, duy mỹ của chính những người sở hữu. 

Khi được ứng dụng trong bất động sản (BĐS), tiêu chuẩn bespoke một lần nữa chứng minh đây là một thách thức cho nhà phát triển dự án khi phải đồng thời giải được bài toán về vị trí, hình mẫu thiết kế phù hợp, chuỗi tiện ích đồng bộ, song song với việc làm hài lòng khách hàng thượng lưu. Là một BĐS hạng sang khu vực trung tâm, Lancaster Legacy - được “may đo” với tinh thần nghệ nhân - là tác phẩm mang tiêu chuẩn bespoke: vừa vặn hoàn hảo và độc bản.

Vừa vặn hoàn hảo

Trước khi bắt tay vào sản xuất một bộ phục trang bespoke, người nghệ nhân cần đo đạc, tính toán và thiết kế từng chi tiết phù hợp với vóc dáng và cá tính của người mặc. Đối với giới trí thức thượng lưu, việc sở hữu BĐS cũng cần đạt tới sự vừa vặn hoàn hảo như chính những phục sức bespoke đắt đỏ. 

Lancaster Legacy được kiến tạo với không gian kiến trúc, nội thất cá nhân hóa đến từng chi tiết, đồng thời mang đến trải nghiệm phong cách đa bản sắc và đầy tinh tế. Dự án mang tới 8 phong cách nội thất, kết hợp hài hòa tại 3 tòa tháp, từ khu vực sảnh đón tiếp, các không gian tiện ích cho tới từng căn hộ riêng biệt theo lựa chọn của khách hàng. 

 Lancaster Legacy mang tới khách hàng lựa chọn concept nội thất đa dạng 

Đầu tiên phải nhắc tới phong cách chiết trung cân bằng đầy duy mỹ mang tinh thần “trái tim châu Âu” Budapest. Sự kết hợp cân bằng giữa nét cổ điển art nouveau và hơi thở hiện đại đem tới sự sang trọng nhưng không hề phô trương. Các tone màu được ưu tiên sử dụng là trắng, kem phối nền đá hoa cương sáng màu và sắc đèn vàng ấm áp. 

Với những vị chủ nhà yêu thích nét thời thượng, trang nhã của Manhattan, Lancaster Legacy sẽ tiếp tục tái hiện một phiên bản không gian đậm chất “xứ cờ hoa” ngay giữa trung tâm Sài thành. Lối sống hiện đại, đẳng cấp của một trong những trung tâm tài chính lớn nhất thế giới hiện hữu qua những khoảng tường đá vuông vức, các mặt kính lớn và nội thất thiên tone màu tối với chất liệu da, kim loại. 

Đương đại và tinh tế, đó là ấn tượng mà không gian nội thất mang âm hưởng kinh đô thời trang Milano sẽ hiện hữu tại Lancaster Legacy. Các vật liệu gỗ, kính, kim loại, đá được sử dụng kết hợp theo từng nhóm màu sắc để tạo nên một tổng thể vừa có tính bền vững lại “bắt trend”. “Less is more” là kim chỉ nam cho phong cách đương đại thông qua việc tạo lập không gian đơn giản, ngăn nắp, sử dụng đường nét mềm mại, loại bỏ những chi tiết trang trí rườm rà nhằm mang tới cảm giác thoải mái và thư giãn.

Không chỉ “may đo” nội thất trong từng căn hộ, những “nghệ nhân” của Lancaster Legacy còn khéo léo thể hiện “tay nghề” của mình ngay từ khu vực sảnh tòa nhà, qua đó vừa gợi nhắc về nét kiến trúc châu Âu cổ điển cùng những ký ức về Sài Gòn - Hòn ngọc Viễn Đông, vừa tôn vinh những tinh hóa văn hóa Việt truyền thống. 

Không gian sảnh tòa nhà mang nét cổ điển giao thoa cùng tinh hoa văn hóa Việt Nam

Sở hữu 3 tòa tháp với 38 tầng nổi, 5 tầng hầm cùng hàng loạt tiện ích sức khỏe, thương mại, giải trí và đặc biệt là chuỗi tiện ích đặc quyền thượng lưu, Lancaster Legacy không chỉ “may đo” một “bộ trang phục” bespoke đẹp về diện mạo mà còn vừa vặn cho cả nhu cầu thư giãn, vui chơi, làm việc của những cư dân tinh hoa. Dù mang bất cứ tính chất nào như đa trải nghiệm - Tầng 6, tính riêng tư -Tầng 20 hay đặc quyền thượng lưu - Tầng thượng, thì tất cả những không gian tiện ích tại Lancaster Legacy đều được thiết kế để phù hợp với từng “size” khách hàng cụ thể. 

Những trau chuốt, tỉ mỉ ấy là món quà Lancaster Legacy dành tặng cho mỗi vị chủ nhà, giống như cách những trang phục bespoke luôn khiến người đối diện thầm ngưỡng mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chỉ có một trên đời

Một đặc trưng khác của bespoke đó là tính độc bản. Khi một sản phẩm được “đo ni đóng giày” dành cho từng khách hàng riêng biệt đồng nghĩa với việc không thể tìm thấy một “anh em sinh đôi” nào khác. 

Kết nối từ trung tâm quận 1 qua quận 5, quận 6, đường Nguyễn Trãi là huyết mạch kết nối những giá trị văn hóa, giữa hiện đại và truyền thống, giữa nhộn nhịp tấp nập và cổ kính bình yên. Hòa với sự nhộn nhịp, sầm uất của con đường thời trang và thiên đường ẩm thực là những công trình mang đậm dấu ấn lịch sử. Tất cả tạo thành một sự chuyển sắc hài hòa của văn hóa Sài thành. Vị trí độc tôn tại 230, Nguyễn Trãi, quận 1 chỉ hiện hữu độc nhất tòa kiến trúc Lancaster Legacy.

Và tại đây, mỗi vị chủ nhà khi trở về cũng sẽ được chào đón bằng đúng tên riêng của mình. Đó là bản sắc chỉ có với Lancaster The Master - dịch vụ quản gia chuẩn khách sạn hạng sang với hơn 15 năm vận hành các tòa nhà mang thương hiệu Lancaster.

Tiêu chuẩn vận hành 5 sao từ Lancaster The Master đồng hành 24/7 cùng khách hàng

Luôn trung thành với triết lí “may đo” BĐS bằng tinh thần nghệ nhân, Lancaster The Master chăm sóc và “chiều chuộng” từng cảm xúc tinh tế nhất của những vị khách thượng lưu. Khi mỗi vị khách có một sở thích, nếp sống khác nhau đồng nghĩa với dịch vụ mà “người quản gia” Lancaster The Master cung cấp cũng là độc nhất. Đồng hành với khách hàng 24/7, có thể nói bao nhiêu khách hàng, là bấy nhiêu sự tận tụy không thể sao chép.

Tất cả sự thấu hiểu và cẩn trọng ấy không chỉ là uy tín và danh dự của những “nghệ nhân” kiến tạo nên Lancaster Legacy mà còn mang tới khách hàng niềm tự hào của việc sở hữu một tác phẩm bespoke chuẩn mực.

Dự án Lancaster Legacy

▪️ Website: https://legacy.lancaster.com.vn/

▪️ Hotline: 0933 09 09 09

Thế Định