98% căn hộ Lancaster Lincoln giới thiệu trong sự kiện “Trải nghiệm căn hộ Manhattan giữa lòng Sài Gòn” đã tìm được chủ nhân trong ngày 27/8/2017.

{keywords}
Hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện “Trải nghiệm căn hộ Manhattan giữa lòng Sài Gòn”.
{keywords}
98% căn hộ giới thiệu tại sự kiện được giao dịch thành công.
{keywords}
Khách hàng đặc biệt quan tâm đến các chính sách ưu đãi hấp dẫn của Lancaster Lincoln như: chỉ thanh toán 30% giá trị đến khi nhận căn hộ, ưu đãi đến 6% khi thanh toán nhanh, nhận gói điện máy đến 110 triệu đồng, miễn 2 năm phí quản lý, tặng chuyến du lịch Mỹ hoặc Maldives và cơ hội bốc thăm trúng 02 xe Mercedes E250.  
{keywords}
Ông Chu Đăng Thiện - Phó Giám đốc STDA Miền Nam - chia sẻ: “Không chỉ có thiết kế ấn tượng theo lối kiến trúc Mỹ, Lancaster Lincoln còn là dự án tiên phong về căn hộ thông minh, đáp ứng nhu cầu về một không gian sống tiện nghi, hiện đại và hài hoà với thiên nhiên.”
{keywords}
Điểm nổi bật của dự án khiến nhiều khách hàng đặt trọn niềm tin chính bởi thương hiệu Chủ đầu tư uy tín - Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding).
{keywords}
Ngoài ra, Lancaster Lincoln được quản lý và vận hành bởi Lancaster Management. Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc quản lý các tòa nhà của TTG Holding.
{keywords}
Tham dự sự kiện, nhiều khách hàng may mắn đã nhận được các giải thưởng như: viên kim cương DOJI 0,61 carat, Voucher nghỉ dưỡng resort 5 sao tại Nha Trang, Phú Quốc và iPad Wifi Cellular 128GB. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Lancaster Lincoln tọa lạc tại mặt tiền 428 - 430 đường Nguyễn Tất Thành, P.18, Q. 4, TP.HCM. Dự án bao gồm 696 căn hộ và 298 office-tel. Dự kiến, căn hộ bàn giao vào năm 2019.

Dự án Lancaster Lincoln được phân phối bởi Hệ thống Mentor, Connector của www.nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND).

Hotline: 0933 85 2332

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/lancaster-lincoln

Lệ Thanh