{keywords}
Tối 5/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội chương trình Vang mãi giai điệu Tổ quốc với chủ đề “Người là niềm tin tất thắng” đã diễn ra đầy xúc động. Chương tiếp tục nối dài mạch nguồn cảm xúc bất tận được thắp lên từ những năm trước. Đó là tình yêu quê hương, đất nước và tình cảm thiêng liêng với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị Cha già của dân tộc nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người (1969 - 2019)..

 

{keywords}
Chương trình mang âm hưởng chủ đạo ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, được dàn dựng công phu, hấp dẫn theo 3 chương: “Đất nước bốn mùa hoa”, “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” và “Xuân đã về” nhằm truyền đi những thông điệp ý nghĩa và đầy sức sống của mùa xuân đất nước hòa trong niềm tự hào, kính yêu đối với Bác - vị lãnh tụ vĩ đại mà vô cùng thân thương của dân tộc Việt Nam.

 

{keywords}
Các ca khúc bất hủ được vang lên tại Thánh đường nghệ thuật như: "Những bông hoa trong vườn Bác"; "Truyền thuyết Hồ Gươm"; "Neo đậu bến quê"; "Nắng ấm quê hương"; "Tiếng hát từ Thành phố mang tên Người"; "Hà Nội - Huế - Sài Gòn"; "Từ làng Sen"; "Bài ca Hồ Chí Minh"; "Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người"; "Miền Trung nhớ Bác"; "Bác Hồ một tình yêu bao la"; "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví dặm";" Lời Bác dặn trước lúc đi xa"... 

 

{keywords}
Và những bài hát vui tươi, tràn đầy hy vọng khi xuân tới: "Em nghĩ gì khi mùa xuân đến"; "Xuân đã về"; "Như hoa mùa xuân"; "Đường bốn mùa xuân"... khiến hàng trăm khán giả lâng lâng niềm hạnh phúc.

 

{keywords}
Qua những tác phẩm âm nhạc, các nghệ sĩ đã truyền đi những thông điệp ý nghĩa và đầy sức sống của mùa xuân đất nước hòa trong niềm tự hào, kính yêu đối với Bác – vị lãnh tụ vĩ đại mà vô cùng thân thương của dân tộc Việt Nam.

 

{keywords}
Ca sĩ Việt Hoàn lắng đọng với những cảm xúc bất ngờ từ chương trình.

 

{keywords}
Ca sĩ Lê Anh Dũng.

 

{keywords}
Trong chương trình năm 2019, bên cạnh những nghệ sĩ, ca sĩ đã đồng hành cùng “Vang mãi giai điệu Tổ quốc” từ những ngày đầu như NSND Thái Bảo, NSND Quang Thọ, các NSƯT: Đăng Dương, Việt Hoàn, Phương Thảo, các ca sĩ Lan Anh, Tân Nhàn, Lê Anh Dũng, Bùi Lê Mận… còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ của dòng nhạc giải trí như Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương… 

 

{keywords}
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với những bài hát vui nhộn ca ngợi mùa xuân tươi đẹp của đất nước.

 

{keywords}
Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2019 khép lại với trọn vẹn cảm xúc về một chương trình hoành tráng, ấn tượng, đặc sắc và mãn nhãn.

 

Tình Lê

Dàn sao Việt hát 'Vang mãi giai điệu Tổ quốc 2019'

Dàn sao Việt hát 'Vang mãi giai điệu Tổ quốc 2019'

Lần thứ 3 tổ chức, chương trình nghệ thuật 'Vang mãi giai điệu Tổ quốc' diễn ra vào 20h tối 5/1/2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.