{keywords}
Ngày 2/6 vừa qua, trên tài khoản Weibo, Lang Lang đăng tải 9 bức ảnh cưới với dòng chia sẻ đầy hạnh phúc. "Tôi đã tìm thấy Alice của mình. Cô ấy là Gina Alice", Lang Lang viết.

 

{keywords}
Đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ chia sẻ cởi mở về cuộc sống riêng tư. Alice sinh ra ở Wiesbaden (Đức) với một nửa dòng máu Hàn Quốc. Cô học piano năm 4 tuổi, có màn trình diễn solo đầu tiên năm 8 tuổi và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Thanh nhạc Hamburg.

 

{keywords}
Alice vừa là nghệ sĩ piano vừa là soạn giả. Cô từng tổ chức nhiều buổi hòa nhạc tại nhà hát Berliner Philharmonie (Berlin, Đức) và các tỉnh miền Nam Trung Quốc như Quảng Châu, Thâm Quyến... Alice có thể nói thông thạo nhiều thứ tiếng như Đức, Anh, Pháp, Hàn và Trung.

 

{keywords}
Một nguồn tin Trung Quốc cho biết Lang Lang sẽ tổ chức lễ cưới với hôn thê kém 12 tuổi tại một khách sạn ở Pháp và thêm một buổi tiệc cưới nữa tại Cung điện Versailles.

 

{keywords}
Lang Lang và Alice gặp nhau ở Berlin (Đức). Cặp đôi có nhiều năm tìm hiểu và yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân.

 

{keywords}
Tin thiên tài piano sắp kết hôn khiến dư luận xứ Trung dậy 'sóng', hiện đang dẫn đầu top tìm kiếm của mạng Weibo với 240 triệu lượt xem và 43.000 bài đăng, tính đến 20 giờ địa phương ngày 2/6.

 

{keywords}
Riêng bài đăng khoe vợ của Lang Lang được chia sẻ đến 132.000 lần, thu hút 35.000 bình luận chỉ sau 2 giờ đăng tải.

 

{keywords}
Diva Trương Lương Dĩnh, "Quốc bảo" Lý Ngọc Cương cùng rất nhiều nghệ sĩ Trung Quốc đã gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Lang Lang.

 

{keywords}
Lang Lang mệnh danh là thần đồng khi từng trình diễn chuyên nghiệp trước công chúng khi chưa đến 5 tuổi. Trong những năm tháng hoạt động, Lang Lang luôn là nghệ sĩ được ưa chuộng mời diễn ở các sự kiện toàn cầu như Olympic, World Cup, lễ trao giải Nobel... Nam nghệ sĩ từng hai lần sang Việt Nam biểu diễn vào năm 2003 và 2018.

Gia Bảo

Người phụ nữ đặc biệt đứng sau thiên tài âm nhạc Lang Lang

Người phụ nữ đặc biệt đứng sau thiên tài âm nhạc Lang Lang

Trong chuyến biểu diễn trở lại Việt Nam lần này của Lang Lang, 1 trong 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí TIME bình chọn, có sự đồng hành của mẹ anh.