Một quả cầu băng nghi là chất thải người đã rơi xuống một cánh đồng lúa mì tại ngôi làng Fazilpur Badli, bang Haryana phía bắc Ấn Độ.

Một số người dân trong làng đã thu nhặt các mảnh vỡ của quả cầu này và cất trữ trong tủ lạnh vì tin rằng nó có thể là một thiên thạch có giá trị.

Tuy nhiên, các chuyên gia nghi ngờ vật thể rơi xuống làng thật sự là chất thải của con người bị đóng băng và đem mẫu vật đi xét nghiệm.

{keywords}
Vật thể bị nghi là chất thải người từ máy bay rơi xuống làng Fazilpur. (Ảnh: GURGAON POLICE)

"Đó là một quả cầu băng rất nặng. Nó từ trên trời rơi xuống vào sáng 20/1", ông Vivek Kalia, một quan chức cấp cao tại thành phố Gurgaon gần đó nói với BBC.

"Có một tiếng động lớn và mọi người chạy ra khỏi nhà để xem chuyện gì đã xảy ra. Một số người dân trong làng nghĩ rằng nó là một vật đặc biệt hoặc một thiên thạch".

Tảng băng không màu rơi từ trên rơi xuống, thường được gọi là "blue ice - tảng băng xanh", có thể rơi ra từ một chiếc máy bay.

"Nó giống như chất thải của người", ông Kalia nói với Times of Indian. "Hiện chúng tôi vẫn đang gửi các mẫu vật đi kiểm nghiệm để biết nó chính xác là cái gì".

Trong khi đó, một người trong làng cho biết: "Những người đem cất chúng trong tủ lạnh đã vô cùng thất vọng và giờ họ đang bận rộn lau chùi nhà cửa".

Năm 2016, một tòa án Ấn Độ quy định các hãng hàng không sẽ bị phạt 50.000 rupee (736USD) nếu máy bay của họ thả rơi chất thải của con người trong toilet ra ngoài không khí.

Sầm Hoa

Mổ lợn trước mặt học sinh để... thấy không khí Tết

Mổ lợn trước mặt học sinh để... thấy không khí Tết

Một hiệu trưởng tại Trung Quốc đã trình bày về cách mổ lợn trước mặt hàng trăm em học sinh mầm non với mục đích dạy các em về giải phẫu cũng như giúp những đứa trẻ cảm nhận được không khí Tết.

Ngồi bên vỉa hè suốt 22 năm để chờ con mất tích

Ngồi bên vỉa hè suốt 22 năm để chờ con mất tích

Hơn 20 năm qua, bà Luo Xingzhen vẫn bám trụ với tiệm sửa giày nhỏ bên một vỉa hè ở phía tây nam Trung Quốc với hy vọng hai đứa con mất tích của bà sẽ trở về.

Bi kịch của cô dâu bị cưỡng hiếp trong đêm tân hôn

Bi kịch của cô dâu bị cưỡng hiếp trong đêm tân hôn

Một cô dâu 18 tuổi đã bị một kẻ thầm thương trộm nhớ gần nhà cưỡng hiếp ngay trong đêm tân hôn.

Lời sám hối của 'bà trùm chiêu mộ khủng bố'

Lời sám hối của 'bà trùm chiêu mộ khủng bố'

Sau khi bị lực lượng người Kurd ở Syria bắt giữ, Emilie Konig, một trong những người chiêu mộ binh lính quan trọng của IS đã bày tỏ mong muốn quay lại quê nhà ở Pháp.

Nga chấn động vụ bê bối ở học viện phi công

Nga chấn động vụ bê bối ở học viện phi công

Các học viên tại trường đào tạo phi công hàng đầu của Nga vừa gây xì căng đan lớn sau khi hình ảnh họ mặc trang phục thiếu vải và quằn quại trong tiếng nhạc xuất hiện khắp nơi.