Bị mất việc, Hiếu dự định theo chân Hùng đi chạy xe ôm ban đêm để kiếm thêm thu nhập. Hùng được thăng chức lên làm quản đốc nên muốn đề bạt Hoài lên làm trưởng chuyền. Tuy nhiên, Hoài vẫn chưa đồng ý.

Sợ vợ biết chuyện mình bị đuổi việc, Hùng không dám nói với Hoài chuyện mình ra bến xe chạy xe ôm. Thấy Hiếu quyết tâm, Hùng không ngại ngần chia sẻ kinh nghiệm chạy xe, còn hứa sẽ “nhường” khách sang cho Hiếu trong thời gian đầu để Hiếu chạy cho quen việc.

Trong một diễn biến khác, Nhung lại tiếp tục rơi vào tình huống nguy hiểm. Thấy Nhung ham tiền, thích cuộc sống hưởng thụ, Lệ tìm cách lừa cô đi tiếp khách. Tưởng rằng chỉ đi gặp khách hàng thông thường, ai ngờ, những vị khách mà Lệ giới thiệu lại toàn là những tên “dê già”.

Bị trêu ghẹo, sàm sỡ một cách thô thiển, Nhung sợ hãi đòi về. Tuy nhiên, Lệ làm sao có thể để cho “con mồi” chạy thoát, cô tiếp tục dụ dỗ Nhung bằng những lời ngon ngọt có cánh.

Thấy Nhung liên tục kháng cự và đòi về, Lệ cùng 2 tên “dê xồm” nghĩ cách bỏ thuốc mê vào cốc nước để hãm hại Nhung. Sau khi uống nước, Nhung thấy đầu óc choáng váng nên đi vào nhà vệ sinh. Lúc này, cô mới nhớ đến lời Hiếu từng cảnh báo mình trước đây. Biết rằng mình bị Lệ lừa, Nhung dùng hết sức lực còn lại rút máy gọi điện cầu cứu anh trai.

Nghe thấy em gái thều thào trong điện thoại, Hùng hốt hoảng. Ngay lập tức, Mến chạy đi báo cảnh sát, còn Hùng và Hiếu phi ngay đến khách sạn nơi Nhung bảo để cứu cô.

Lúc này, Lệ đã đưa Nhung vào phòng khách sạn để 2 tên khách hàng giở trò đồi bại. Đúng lúc cô ta vừa đi xuống sảnh thì bắt gặp Hùng và Hiếu. Thấy thế, Lệ sợ hãi định chạy trốn nhưng bị Hùng tóm lại. Bị Hùng truy hỏi, Lệ đành phải khai phòng khách sạn mà Nhung đang ở.

Nhờ Hùng và Hiếu xuất hiện kịp thời mà Nhung may mắn thoát khỏi 2 tên “yêu râu xanh”. Đúng lúc này, cảnh sát cũng ập tới, tóm gọn Lệ và đồng bọn. Hùng và Hiếu đưa Nhung về xóm trọ để nhờ mọi người chăm sóc.

Thấy Hiếu lại xuất hiện cùng Hùng, Hoài thấy lạ vì tưởng chồng đang đi làm bảo vệ. Không thể tiếp tục nói dối, Hiếu đành phải thú nhận chuyện mình bị đuổi việc nên ra bến xe chạy xe ôm cùng Hùng. Tuy nhiên, Hoài một mực phản đối bởi chạy xe ôm ban đêm rất nguy hiểm. Sau tất cả, cô chỉ muốn cả nhà luôn bình an, hạnh phúc, vất vả một chút cũng được, còn hơn mỗi ngày đều sống trong nơm nớp lo sợ.

Nhưng Hiếu đã có quyết định của riêng mình. Anh không muốn một mình vợ phải vất vả kiếm tiền thay cho cả phần của mình.

Lùm xùm của Nhung khiến ông trưởng xóm trọ bất bình, tuyên bố không cho 2 anh em Nhung ở lại đây nữa. Biết em gái mang đến nhiều phiền phức, Hùng thay mặt Nhung xin lỗi mọi người và xin phép rời khỏi xóm trọ. Tuy nhiên, mọi người đều không đồng ý và mong trưởng xóm châm chước, cho Nhung thêm cơ hội để thay đổi.

Đúng lúc này, Thương bỗng nhiên đột quỵ, ngã lăn ra đất, phải đi cấp cứu. Sau những biến cố xảy ra với gia đình Hiếu - Hoài cùng anh em Hùng - Nhung, liệu có phải chuyện không hay lại tiếp tục đến với vợ chồng Mến - Thương?

Chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc nhưng “Làng trong phố” vẫn cuốn hút khán giả bởi sự kịch tính, hấp dẫn. Trong tập cuối cùng của bộ phim, Mến đau đớn, khóc lóc tại bệnh viện vì sợ rằng vợ sẽ không qua khỏi. Đúng lúc này, bác sĩ đi tới và thông báo tình hình hình sức khỏe của Thương…

Hiếu đang đi đường thì bắt gặp 1 vụ va chạm. Nhớ tới những lần vợ dặn không được lo chuyện bao đồng, Hiếu định bỏ đi. Nhưng là một người tốt bụng, bộc trực, Hiếu khó có thể thấy chuyện bất bình mà không ra tay cứu giúp…

Sau tất cả mọi chuyện, Nhung đã thực sự hiểu ra những lỗi lầm của bản thân mình nên chủ động gặp Hoài để xin lỗi. Trong khi đó, Hiếu có vẻ đang có một mối việc ngon. Mặc dù vậy, anh vẫn phân vân bởi môi trường này toàn người “vào tù ra tội”. Hoài động viên chồng, tin tưởng rằng Hiếu có thể làm tốt công việc này.

Liệu ông trời có phù hộ cho Thương “tai qua nạn khỏi” để đoàn tụ với chồng? Công việc mới của Hiếu có thực sự là cơ hội để anh thay đổi cuộc đời? Cùng đón xem tập cuối bộ phim Làng trong phố, phát sóng tối nay 8/9, lúc 21h trên kênh VTV1.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/TVAd01

Bích Đào