Trong Làng trong phố tập 6 lên sóng tối nay, 7/8, sau khi lên thành phố, Hiếu (Duy Hưng) chật vật tìm việc. Anh được Lệ - người phụ nữ bán nước đầu xóm trọ nhờ đèo đi công việc.

Khi thấy Hiếu gọi mình là chị, Lệ thắc mắc: "Mình hơn Hiếu có mấy tuổi, chị chị em em làm gì. Hiếu mới lên trên này lạ nước lạ cái, buồn thì gọi cho mình nhé", Lệ nói.

Ở một diễn biến khác, Hiếu có tiền nhờ chở xe ôm nên mua món ngon đãi vợ và con trai.

Thấy chồng hớn hở, Hoài (Trần Vân) tỏ vẻ không hài lòng: "Em đã cấm anh không giao du với bà ta rồi cơ mà. Bà ta không tử tế gì, anh không thấy cả xóm trọ này không ai đi lại à?".

Hiếu đáp: "Hàng xóm láng giềng có cuốc xe, có ôm đâu mà phải ghen? Ghen thì nói luôn là ghen đi lại còn làm trò".

Cũng trong tập này, Hoài bị đồng nghiệp ghét vì tham công tiếc việc. "Cô Thoan (đồng nghiệp của Hoài) nghỉ có việc gấp, cô có thể đảm nhận hết phần việc của cô ấy không?", Hùng (Tiến Lộc) nói với Hoài.

Hoài đáp: "Dạ không sao, em làm được".

Thấy phản ứng của Hoài, đồng nghiệp nói: "Cứ nói thẳng ra là tham đi lại còn em làm được. Tháng này cái Hoài lại nhiều tiền tiêu rồi đấy. Tao thấy đúng ra nó phải cảm ơn bố cái Thoan vì đi cấp cứu".

Đúng lúc này, Hùng nghe thấy nên mắng những người đồng nghiệp xấu tính: "Các cô nói linh tinh gì đấy, đi về làm việc ngay".

Liệu giữa Hiếu và Lệ có chuyện gì? Diễn biến chi tiết tập 6 phim Làng trong phố sẽ lên sóng tối nay, 7/8, trên VTV1.