Nhiều dự án mới khuấy động BĐS phía nam Hải Phòng

Hải Phòng - thành phố trực thuộc trung ương có nền kinh tế, văn hóa phát triển, sở hữu nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, với cụm cảng biển lớn thứ hai Việt Nam, dẫn đầu miền Bắc, là cửa ngõ giao thương kinh tế lớn của khu vực Đông Bắc Bộ. Thời gian qua, Hải Phòng đã dồn sức huy động nguồn lực để thu hút vốn đầu tư, đặc biệt ưu tiên cho các công trình cơ sở hạ tầng giao thông trọng điểm với tổng số vốn lên đến 6,2 nghìn tỷ đồng.

Trên địa bàn thành phố đang triển khai một loạt các dự án giao thông như: Tuyến đường World Bank kết nối các quận nội thành đông dân cư như: Kiến An, Lê Chân và Hải An. Đặc biệt là hệ thống Cầu Rào 2 bắc qua sông Lạch Tray nối với đường Hồ Sen - Cầu Rào 2 và đường 353 (đường Phạm Văn Đồng) từ Hải Phòng đi Đồ Sơn. Cầu Rào 2 hoàn thành sẽ góp phần tạo ra mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, đồng thời là cửa ngõ quan trọng của Hải Phòng kết nối với các tỉnh lân cận. Theo đánh giá của chuyên gia: Khi tuyến cầu này đi vào hoạt động, việc khai thác quỹ đất của quận Lê Chân ven sông Lạch Tray sẽ được tăng cao.

{keywords}
Hải Phòng triển khai nhiều dự án giao thông trọng điểm góp phần đổi mới diện mạo thành phố.

Khắp các tuyến phố huyết mạch của khu vực này đã hình thành nhiều đô thị mới từ các chủ đầu tư lớn, đặc biệt là dự án Làng Việt Kiều Quốc tế của Chủ đầu tư Việt Anh JSC, cung cấp các loại hình BĐS với hệ thống hạ tầng tiện ích hiện đại. Nơi đây mệnh danh là nơi hội tụ mọi tinh hoa đất Cảng đã và đang trở thành nơi an cư lý tưởng, điểm đầu tư thông minh.

Thời điểm vàng đầu tư shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế

Shophouse là phân khúc có sức hấp dẫn lớn đối với giới đầu tư BĐS bởi đây là sản phẩm có sổ đỏ lâu dài, lợi nhuận từ việc cho thuê cao và có tiềm năng tăng giá mạnh, dễ thanh khoản.

Dự án Làng Việt Kiều Quốc tế nằm trên đường Khúc Thừa Dụ, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng có tổng diện tích gần 92.233m2 trong đó 50.928m2 dùng để xây dựng 189 biệt thự và shophouse. Phần diện tích còn lại thiết kế trồng xây xanh, với diện tích trung bình 27,5 m2 cây xanh một lô.

Tại dự án, shophouse là phân khu được ra mắt đầu tiên với phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng, 61 căn shophouse hai mặt tiền, một mặt tiếp giáp với đường Khúc Thừa Dụ rộng 30m, mặt còn lại hướng ra đường nội khu rộng 13.5m, thuận tiện cho giao thông và phát triển kinh doanh.

{keywords}
Làng Việt Kiều Quốc tế nằm tại vị trí giao thương thuận tiện, kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu.

Chính sách hấp dẫn, thu hút đầu tư được Việt Anh JSC cùng Cen Land đưa ra hỗ trợ tối đa khách hàng, cụ thể: Với 1,8 tỷ đồng, người mua đã có thể trở thành chủ nhân của căn shophouse. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vốn vay lên 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng  Đặc biệt, 39 căn đã hoàn thiện đồng nghĩa với việc giảm thiểu thời gian chờ đợi, giảm áp lực tài chính cho khách hàng. Hiện tại toàn bộ dự án đã đầy đủ pháp lý.

Thông tin chi tiết liên hệ

Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ CenLand

Hotline: 0914568944

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/shophouse-lang-viet-kieu/

Lệ Thanh