Giảng viên không chỉ dạy tiếng Anh

Langmaster yêu cầu cao  với các vị trí giảng viên tiếng Anh. Cụ thể, các giảng viên chính thức đều phải đạt ít nhất IELTS 7.5 trở lên (tương đương TOEIC 900) với khóa học offline và IELTS 7.0 trở lên (tương đương TOEIC 850) với khóa học online.

Anh Trần Nam Anh (Keni) - giảng viên của Langmaster chia sẻ: “Để được làm giảng viên tại Langmaster không phải là dễ dàng. Theo đó, mỗi cá nhân đều phải trải qua các vòng tuyển dụng gắt gao”.

{keywords}
 Langmaster đưa ra yêu cầu gắt gao trong quá trình tuyển chọn giảng viên

Bên cạnh đó, ở Langmaster, mỗi người thầy, người cô tại đây không chỉ có trình độ tiếng Anh, nghiệp vụ tốt, mà còn là người truyền cảm hứng, góp phần thay đổi tư duy, lối sống tích cực cho từng học viên.

{keywords}
 Langmaster luôn tâm niệm: Thành công của con người 20% nằm ở kiến thức, 80% nằm ở tư duy và thói quen

Đại diện Langmaster cho biết, 100% giảng viên tại Langmaster đều được tham gia học tập các khóa học về tư duy và tâm lý học ứng dụng, để từ đó đem lại những giá trị thiết thực nhất cho học viên. Song hành với học, rèn luyện tiếng Anh, các học viên còn được truyền cảm hứng để trở thành những người tích cực, đóng góp cho xã hội.

Chị Nguyễn Thị Thương - Quản lý đội ngũ giảng viên Langmaster cho biết: “Mỗi năm, các giáo viên tại Langmaster được tham dự rất nhiều khóa đào tạo/hội thảo để tạo cơ hội cho mỗi thầy, cô được cải tiến phát triển bản thân về cả mặt kiến thức và kỹ năng. Từ đó, từng giảng viên có thể chia sẻ lại cho các bạn học viên, để từng học viên cảm nhận được rằng: Langmaster chính là một môi trường vừa giúp họ nâng cao tiếng Anh, vừa giúp họ phát triển về tư duy và thói quen tích cực”.

Thay đổi hướng đến thành công

Qua hơn 10 năm hình thành, phát triển, sự thay đổi rõ rệt của Langmaster nằm ở việc đào tạo nhân viên và cải tiến chất lượng đào tạo. Cụ thể, bên cạnh việc luôn cập nhật các phương pháp học tập khoa học mới như: NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy), ELC (học bằng trải nghiệm), PMS (hệ thống ý nghĩa cá nhân), TPR (phản xạ toàn thân)… Langmaster còn chú trọng đến việc phát triển tư duy của mỗi nhân viên.

{keywords}
 Langmaster luôn chú trọng vào việc đào tạo nhân viên

Ngày nay, nhu cầu của học viên luôn thay đổi và họ ngày càng đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng. Do đó, đội ngũ điều hành của Langmaster luôn tập trung cải tiến chương trình đào tạo nhân viên, cũng như nội dung giảng dạy, để đáp ứng nhu cầu học viên một cách toàn vẹn.

Đại diện Langmaster chia sẻ: “Đội ngũ giảng viên Langmaster luôn được tiếp xúc với những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và thế giới, để từ đó học tập những tinh hoa tri thức tuyệt vời, không chỉ về tiếng Anh, sư phạm, mà còn là về cách sống. Và đây đã trở thành một trong những yếu tố khiến Langmaster trở nên “khác biệt” nhất, cũng như tự hào nhất”.

{keywords}
 

 

{keywords}
Cảm nhận của một số học viên theo học tại Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Anh Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings khẳng định: “Chúng tôi mong muốn rằng mỗi học viên khi đến với Langmaster không phải chỉ để học, chỉ để giao tiếp được tiếng Anh. Hơn hết, chúng tôi còn muốn tiến đến mục đích xa hơn là thông qua việc giảng dạy tiếng Anh, Langmaster sẽ giúp thay đổi tư duy và thói quen của mỗi học viên; từ đó giúp họ thay đổi cuộc đời trở lên hạnh phúc hơn”.

Doãn Phong